Agoda ra tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt trên toàn cầu

Khuyến mại Đặc biệt Agoda mang đến nhiều quyền lợi bổ sung trong thời gian lưu trú tại hơn 1.700 khách sạn ở 10 thị trường.

Nền tảng đặt du lịch trực tuyến Agoda vừa mới ra mắt chương trình Khuyến mại Đặc biệt Agoda (ASO) trên quy mô toàn thế giới sau đợt chạy thử tại một số thị trường chính ở khu vực châu Á. Khuyến mại Đặc biệt Agoda mang đến nhiều quyền lợi bổ sung trong thời gian lưu trú tại hơn 1.700 khách sạn ở 10 thị trường. Theo kết quả từ cuộc khảo sát khách hàng gần đây của Agoda, sau yếu tố giá cả hợp lý thì nhận được các đặc quyền bổ sung, chẳng hạn như miễn phí nâng hạng phòng và nhận phòng sớm được xem là yếu tố quan trọng tiếp theo trong quyết định lựa chọn điểm lưu trú của khách hàng. Giờ đây, các đối tác khách sạn có thể dễ dàng cung cấp những lợi ích này trên ứng dụng, cũng như tận dụng mức độ tiếp cận toàn cầu của nền tảng để quảng bá những chương trình khuyến mại này đến nhiều khách hàng hơn, những người có lòng trung thành với thương hiệu Agoda. 

Chương trình Khuyến mại Đặc biệt Agoda là sản phẩm mới nhất được xây dựng dựa trên sáng kiến GoLocal nhằm phát triển du lịch nội địa. Các đối tác khách sạn khi đăng ký chương trình này có thể đưa ra các gói ưu đãi độc quyền và không độc quyền, đi kèm các tiện ích gia tăng khi khách hàng đặt phòng, như phiếu ưu đãi ăn uống, trải nghiệm trong hoặc ngoài khách sạn, hay nâng hạng phòng đặc biệt. Chiến dịch tiếp thị toàn diện của Agoda nhằm hỗ trợ sự ra mắt của ASO sẽ giúp các đối tác nhận được lượt tiếp cận và lượt click cao hơn. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm hàng loạt các danh mục ưu đãi phù hợp với nhu cầu du lịch của mình trên thiết bị điện thoại và máy tính. Các khách sạn thuộc chương trình Khuyến mại Đặc biệt Agoda còn được hưởng lợi từ sự tối ưu hóa sử dụng nhiều công cụ tiếp thị gồm tiếp thị qua email, quan hệ công chúng và truyền thông mạng xã hội.

Theo giải thích của ông Enric Casals, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương của Agoda thì “Năm vừa qua, chúng tôi thấy rằng du khách đang dành nhiều thời gian để tham quan và khám phá sâu hơn thị trường nội địa, lưu trú tại địa phương và phần lớn lựa chọn lưu trú tại các địa điểm, khách sạn quen thuộc. Nhưng gần đây, chúng tôi đã chứng kiến sự gia tăng của khách du lịch hướng tới mục tiêu chăm sóc và nuông chiều bản thân vì cảm thấy bản thân xứng đáng với điều đó. Nhưng đối tượng khách du lịch này hiểu biết về các ưu đãi và có kỳ vọng cao. Họ muốn có sự so sánh các ưu đãi trong cùng một trang, và đó là lý do mà chương trình Khuyến mại Đặc biệt Agoda ra đời. Bằng cách cung cấp nhiều hơn các tiện ích bổ sung, khách sạn có thể đáp ứng được nhu cầu và kỳ vọng từ du khách, khiến họ chi tiêu nhiều hơn tại nơi lưu trú qua việc sử dụng các tiện ích có sẵn. Với sự ra mắt chương trình Khuyến mại Đặc biệt Agoda, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các đối tác kết nối với nhiều đối tượng du khách hơn và thúc đẩy nhiều lượt đặt phòng bằng cách mang đến cho khách hàng mọi thứ họ yêu cầu trong chuyến du lịch của mình”.

XEM NHIỀU NHẤT

Chuyển đổi số tác động tích cực tới quản lý đất đai và hoạt động của bất động sản thương mại

Covid-19 tiếp tục khiến nhiều hoạt động thường ngày của thế giới trên nền tảng trực tuyến trở nên tích cực hơn,...

Dr. Martens ra mắt mẫu giày mới với thiết kế đế trong suốt độc đáo “1461 Iced”

Kỷ niệm 60 năm ra đời đôi giày huyền thoại 1461 của Dr. Martens, thương hiệu giày Anh quốc trình làng phiên...

Fusion sáp nhập Glow Hotels& Resorts, có Tổng giám đốc điều hành mới

Fusion đã phát đi thông báo chính thức sáp nhập GLOW hotels & resorts Thái Lan hướng đến mục tiêu chiến lược...

“Thứ Ba máu lửa” đồng hành cùng hàng trăm startup Bình Phước

“Mô hình “Thứ Ba máu lửa” đầy tính mới và sáng tạo của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nhà sẽ tạo cầu...

Niềm tin vào môi trường kinh doanh Việt Nam tiếp tục phục hồi

Lãnh đạo các doanh nghiệp châu Âu bắt đầu năm 2021 với sự tích cực và lạc quan về môi trường thương...