Trang chủĐời sốngBộ giao diện chủ đề 'Tự hào Việt Nam' thu hút người...

Bộ giao diện chủ đề ‘Tự hào Việt Nam’ thu hút người dùng Zalo hưởng ứng ngày lễ lớn của đất nước

Trong vòng chưa đầy 24 giờ ra mắt bộ giao diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”, 1 triệu người dùng Zalo đầu tiên đã cập nhật hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng cho trang cá nhân, hưởng ứng mốc son vẻ vang của lịch sử Dân tộc.

Với cộng đồng gần 78 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng, Zalo đã phát động chiến dịch “Tự hào Việt Nam” từ ngày 23/04/2024 nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2025). Chiến dịch đã giúp kết nối các thế hệ người Việt Nam yêu nước, từ người dùng trẻ cho tới những người dùng lớn tuổi cùng hướng về cột mốc quan trọng trong quá trình dựng nước và giữ nước của Dân tộc.

Theo ghi nhận, đông đảo người dùng Zalo đã đồng loạt cập nhật giao diện trang cá nhân bằng cách treo cờ Tổ quốc trên hình nền và khung ảnh đại diện. Đặc biệt, chiến dịch đã cán mốc 1 triệu người dùng đầu tiên tham gia trong vòng chưa đầy 24h.

Bên cạnh cập nhật trang giao diện, nhiều người dùng cũng chia sẻ những bài đăng và khoảnh khắc cá nhân đầy cảm xúc để lan tỏa tình yêu nước của mình. Mỗi thông điệp đều chất chứa tình cảm dạt dào dành cho đất nước. Đây cũng là điều nền tảng “Make in Vietnam” Zalo hướng tới khi triển khai chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Hiện Zalo đang cung cấp 03 bộ giao diện Việt Nam bao gồm hình nền màu cờ đỏ sao vàng, hình nền khắc họa Cột cờ Hà Nội và hình nền phong cảnh đất nước. Tất cả đều gắn liền với hình ảnh Quốc kỳ Việt Nam – biểu tượng thiêng liêng của đất nước. Các bộ giao diện sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng. Trong đó, những người dùng đã cập nhật bộ giao diện này trong thời gian trải nghiệm miễn phí nói trên có thể tiếp tục sử dụng tới hết ngày 05/05/2024.

Được biết, chiến dịch “Tự hào Việt Nam” của Zalo sẽ được tổ chức tới hết ngày 30/04/2025. Để biểu dương tinh thần yêu nước cũng như tham gia vào chiến dịch ý nghĩa này, người dùng chỉ cần bấm vào banner trên trang Nhật ký để lựa chọn bộ giao diện Việt Nam yêu thích.

Trước chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, Zalo thường xuyên tổ chức các hoạt động kỷ niệm và chào mừng những ngày lễ lớn trong năm cho cộng đồng người dùng. Các hoạt động cho thấy sự đồng hành tích cực và nỗ lực gắn kết cộng đồng người dùng của Zalo, đồng thời tăng tốc sự tiếp cận của các thế hệ người Việt với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt là Trí tuệ nhân tạo (AI).

Đề xuất:

spot_img