Chiến dịch “Tự hào Việt Nam” đã xác lập kỷ lục trên Zalo khi cán mốc 5 triệu người dùng hưởng ứng và tham gia dịp Đại lễ 30/4, đồng thời trở thành sự kiện cộng đồng có sức ảnh hưởng sâu rộng nhất trên nền tảng này từ trước đến nay, là minh chứng cho một khối đại đoàn kết Dân tộc vững bền, thể hiện mạnh mẽ trên không gian số trong bối cảnh công nghệ đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.
Theo đó, trong hơn 1 tuần phát động chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, Zalo đã thành công kết nối hàng triệu trái tim người Việt Nam yêu nước. Trong sáng 30/4, hòa cùng không khí hân hoan, cộng đồng người dùng Zalo đã chính thức xác lập kỷ lục trên nền tảng với 5 triệu tài khoản cá nhân tham gia chiến dịch “Tự hào Việt Nam”. Cột mốc đã đưa chiến dịch này trở thành sự kiện cộng đồng có sức lan tỏa và ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trên Zalo từ trước tới nay.


Hiện tại, số lượng người dùng hưởng ứng tham gia chiến dịch vẫn đang không ngừng gia tăng, hứa hẹn sẽ thổi bùng một ngọn lửa yêu nước chưa từng có trên nền tảng nhắn tin và ứng dụng di động phổ biến nhất Việt Nam.
Vào đúng ngày Đại lễ lớn 30/4, làn sóng yêu nước trên không gian số cộng hưởng tích cực cùng làn sóng yêu nước của người dân đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường của đất nước sẽ kết thành những khoảnh khắc đẹp không thể nào quên trong lòng mỗi người dân Việt Nam. Đây cũng là mục tiêu của chiến dịch “Tự hào Việt Nam” được Zalo tổ chức cho cộng đồng 78 triệu người dùng nhân dịp kỷ niệm một trong những dấu mốc trọng đại của Dân tộc.
Kể từ khi triển khai chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, Zalo đã nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng người dùng biểu dương mạnh mẽ tinh thần yêu nước. Vào 23/4 – ngày đầu tiên triển khai chiến dịch, Zalo đã kêu gọi tất cả người dùng treo cờ Tổ quốc trên hình nền và khung ảnh đại diện.


Tại đây, Zalo cung cấp miễn phí cho người dùng 03 bộ giao diện Việt Nam bao gồm hình nền màu cờ đỏ sao vàng, Cột cờ Hà Nội và hình nền phong cảnh đất nước. Tất cả đều gắn liền với hình ảnh Quốc kỳ Việt Nam – biểu tượng thiêng liêng của Dân tộc. Chỉ sau chưa đầy 24 giờ phát động, hơn 1 triệu người dùng Zalo đầu tiên đã hưởng ứng và cập nhật bộ giao diện Việt Nam trên trang cá nhân.
Tiếp thêm ngọn lửa yêu nước nhân cột mốc 3 triệu người dùng hưởng ứng chiến dịch, ngày 28/4, Zalo tiếp tục ra mắt thêm 09 bộ giao diện Việt Nam. Những bộ giao diện đa dạng khắc họa các địa danh và hình ảnh mang tính biểu tượng của đất nước dưới nhiều hình thức ấn tượng đã thúc đẩy hơn nữa lòng yêu nước của cộng đồng người dùng.
Hiện chiến dịch “Tự hào Việt Nam” dù chỉ diễn ra đến hết ngày 30/4. Tuy nhiên, những người dùng đã cập nhật các bộ giao diện này trong thời gian trải nghiệm miễn phí nói trên có thể tiếp tục sử dụng tới hết ngày 05/05/2025.