Trang chủPR NewswireDịch vụ SysTalk.Chat có hỗ trợ AI của TPIsoftware giúp nâng cao...

Dịch vụ SysTalk.Chat có hỗ trợ AI của TPIsoftware giúp nâng cao dịch vụ khách hàng của Bệnh viện Chang Gung Memorial

ĐÀI BẮC, 13/1/2023 /PRNewswire/ — Được vinh danh là một trong những sản phẩm tốt nhất của Đài Loan tại Giải sản phẩm Đài Loan cao cấp 2023, Systalk.Chat của TPIsoftware, chatbot AI đàm thoại, đã đạt đến tầm cao mới trong việc thúc đẩy chăm sóc sức khỏe thông minh với dịch vụ khách hàng có hỗ trợ AI. Thông qua văn bản AI và bot hỗ trợ giọng nói do TPISoftware xây dựng, Bệnh viện Chang Gung Memorial (CGMH), bệnh viện lớn nhất Đài Loan, đã trở thành cơ sở y tế đầu tiên tại Đài Loan cung cấp dịch vụ khách hàng hỗ trợ giọng nói toàn diện.

Trợ lý giọng nói AI Apo đã hỗ trợ CGMH phục vụ hơn 80.000 lượt trao đổi/tháng, đạt được tỉ lệ đánh giá 92% đáng kinh ngạc về sự hài lòng của khách hàng. Dịch vụ này hỗ trợ từ đặt lịch hẹn đến nhận giường bệnh viện cùng nhiều dịch vụ khác. Dịch vụ đã thực hiện 18.000 cuộc gọi outbound mỗi tháng để gửi yêu cầu cho bệnh nhân TOCCC, giúp giảm 52% áp lực cho nhân viên. Hơn nữa, mọi người có thể tiết kiệm 50% thời gian với dịch vụ đặt lịch hẹn qua tin nhắn hoặc cuộc gọi chỉ trong vòng 2~3 phút. Ông Jeff Lin, Phó Chủ tịch Bộ phận Sản phẩm AI & Đổi mới tại TPISoftware cho biết: “Apo cũng cung cấp dịch vụ gọi điện thoại hỗ trợ nhằm phục vụ người dùng tốt hơn”.

Chuyên gia Fintech của TPISoftware cũng được khen ngợi nhờ chuyên môn AI của mình với nhiều thành công trong các ngành công nghiệp. Đổi mới về AI cũng nhận được Giải thưởng thương mại tương lai 2022 và Giải sản phẩm châu Á cao cấp CX 2021, được chính phủ khẳng định là một tổ chức dịch vụ AI đạt chứng nhận và là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong quá trình Thu mua theo hợp đồng đồng cung ứng.

Là bệnh viện đầu tiên sử dụng dịch vụ khách hàng bằng giọng nói và văn bản có hỗ trợ AI, việc CGMH áp dụng Systalk.Chat đánh dấu một bước tiến lớn cho ngành y tế ở Đài Loan trong công cuộc cách mạng hóa trải nghiệm của bệnh nhân. AI chatbot trong các hệ thống y tế không phổ biến như trong các dịch vụ tài chính; nhiều bệnh viện vẫn đang hỗ trợ khách hàng theo phương pháp truyền thống, và chăm sóc sức khỏe theo hướng kỹ thuật số là việc bắt buộc giúp thúc đẩy khả năng tiếp cận của bệnh nhân.

Ông Chia-Hao Lee, giám đốc Bộ phận Thông tin Y khoa từ Bệnh viện Chang Gung Memorial cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi đưa Systalk.Chat của TPISoftware vào sử dụng nhằm giúp cung cấp trải nghiệm khách hàng tối ưu hóa và giao tiếp liền mạch”.

Ben Yao, Giám đốc điều hành của TPISoftware cho biết: “TPISoftware đã và đang chuyển đổi dịch vụ chăm sóc sức khỏe với AI, giúp ngành y tế có thể tập trung nhiều hơn vào chăm sóc bệnh nhân và tối đa hóa hiệu quả của bệnh viện”.

Giới thiệu về TPISoftware

TPISoftware là nhà cung cấp phần mềm chuyên về các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp cũng như giải pháp một cửa trong và ngoài nước với hai sản phẩm chính là iPaaS DigiFusion và SysTalk.ai có hỗ trợ AI. TPISoftware cũng là nhà cung cấp chuyên về FinTech, InsurTech và nhiều dịch vụ khác.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông:
Peggy Tsai
+886-2-2658-0508 #1606
peggy.tsai@tpisoftware.com

Bernie Gee
+886-2-2658-0508 #1608
bernie.geei@tpisoftware.com 10F-2, Số 335, đường Ruiguang, quận Neihu, Đài Bắc, Đài Loan
Đăng ký nhận bản tin | Website | Facebook | LinkedIn

Must Read

spot_img