FedEx nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham

FedEx Express, công ty con của FedEx Corp. (NYSE: FDX) và là công ty vận tải tốc hành lớn nhất thế giới, đã nhận được Giải thưởng Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) năm thứ hai liên tiếp từ Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) cho các sáng kiến ​​hỗ trợ các cộng đồng ở Việt Nam trong đại dịch COVID-19.

Chương trình thường niên tôn vinh các công ty tại Việt Nam thể hiện cam kết về tính minh bạch, quản trị tốt, các sáng kiến ​​tiếp cận cộng đồng có tác động và thực hiện kinh doanh bền vững. Giải thưởng năm nay ghi nhận những hành động và cam kết của các thành viên đang hỗ trợ Việt Nam và người dân Việt Nam trong thời gian vô cùng thử thách này.

“Đại dịch đã ảnh hưởng đến tất cả các khía cạnh của xã hội,” Hardy Diec, giám đốc điều hành FedEx Express Indochina, chia sẻ. “FedEx là một trong số ít các công ty trên thế giới không bao giờ ngừng hoạt động vì đại dịch, có thể linh hoạt mạng lưới và khả năng để giữ cho các nguồn cung cấp và chuỗi cung ứng quan trọng luôn hoạt động. Sự công nhận này ghi nhận những nỗ lực đáng kinh ngạc của các thành viên trong nhóm, những người đang làm việc suốt ngày đêm để cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và hỗ trợ cộng đồng trong nỗ lực chống lại cuộc khủng hoảng về sức khỏe này.”

Kể từ khi bắt đầu bùng nổ đại dịch, FedEx đã hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận và doanh nghiệp để cung cấp các dịch vụ vận chuyển thiết yếu và hỗ trợ công tác cứu trợ đến những người cần nhất. Các thành viên nhóm FedEx tại Việt Nam đang hỗ trợ vận chuyển các thiết bị y tế, thiết bị cứu sinh và đồ bảo hộ cần thiết cho các bệnh viện ở cả Việt Nam và nước ngoài. Trong những tháng gần đây, FedEx đã làm việc suốt ngày đêm để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam hoạt động trở lại và trên con đường phục hồi.

Vào tháng 4, chúng tôi đã chuyển một chuyến hàng nhanh gồm pin của máy thở y tế cho Bộ Y tế Việt Nam để hỗ trợ nhu cầu y tế quan trọng của đất nước. Trong cùng tháng, FedEx, phối hợp với DuPont và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, đã vận chuyển hơn 450.000 bộ quần áo bảo hộ Tyvek® từ Việt Nam đến Bang Texas của Hoa Kỳ. Vào tháng 5, FedEx đã vận chuyển giúp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hàng nghìn khẩu trang y tế đến Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ tại Hoa Kỳ nhằm giúp cộng đồng người dân tại Hoa Kỳ đối phó với COVID-19.

Việc cung cấp vật tư cứu sinh là một phần trong mục tiêu FedEx Cares 50 x 50 của công ty, nhằm mục đích tác động tích cực đến 50 triệu người trên thế giới vào ngày kỷ niệm 50 năm thành lập công ty vào năm 2023.

XEM NHIỀU NHẤT

Chuyển đổi số tác động tích cực tới quản lý đất đai và hoạt động của bất động sản thương mại

Covid-19 tiếp tục khiến nhiều hoạt động thường ngày của thế giới trên nền tảng trực tuyến trở nên tích cực hơn,...

Dr. Martens ra mắt mẫu giày mới với thiết kế đế trong suốt độc đáo “1461 Iced”

Kỷ niệm 60 năm ra đời đôi giày huyền thoại 1461 của Dr. Martens, thương hiệu giày Anh quốc trình làng phiên...

Fusion sáp nhập Glow Hotels& Resorts, có Tổng giám đốc điều hành mới

Fusion đã phát đi thông báo chính thức sáp nhập GLOW hotels & resorts Thái Lan hướng đến mục tiêu chiến lược...

“Thứ Ba máu lửa” đồng hành cùng hàng trăm startup Bình Phước

“Mô hình “Thứ Ba máu lửa” đầy tính mới và sáng tạo của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nhà sẽ tạo cầu...

Niềm tin vào môi trường kinh doanh Việt Nam tiếp tục phục hồi

Lãnh đạo các doanh nghiệp châu Âu bắt đầu năm 2021 với sự tích cực và lạc quan về môi trường thương...