Infographic: Động lực gì thúc đẩy tăng trưởng ở Đông Nam Á?

“Trong khi Phân phối là động lực đứng đầu giúp tăng trưởng ở thị trường Việt Nam, Sản phẩm mới lại là động lực đứng đầu ở hai thị trường Malaysia và Thái Lan.” Đâu là động lực chủ chốt giúp tăng trưởng ngành hàng ở các thị trường Đông Nam Á?

Nielsen đã thực hiện 161 mô hình ở 6 quốc gia Đông Nam Á với 6 nhóm ngành hàng chính (bao gồm: Chăm sóc em bé, Đồ uống, Thực phẩm & Sữa, Chăm sóc nhà cửa, Chăm sóc cá nhân và Thức ăn nhẹ) để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này. 

XEM NHIỀU NHẤT

Đại tướng Peter Cosgrove trở thành Nhà bảo trợ chính thức của Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Australia – Việt Nam

Đại tướng Peter Cosgrove là Toàn quyền thứ 26 của Úc với nhiệm kỳ kéo dài từ 2014 đến 2019. Theo đó,...

Công ty con Tập đoàn GS E&C và BIDV ký kết hợp tác chiến lược dự án siêu đô thị Zeitgeist

Mới đây, Chủ đầu tư Việt Nam GS Industry (VGSI) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã...

Việt Nam vượt qua Covid-19: Người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe, chuộng hàng nội địa và mua sắm trực tuyến nhiều...

Theo nghiên cứu gần đây của Nielsen - một công ty đo lường và phân tích dữ liệu toàn cầu, có 3...

Vietnam Grand Sale 2020: Vincom siêu ưu đãi lên tới 100% toàn hệ thống

Tiên phong hưởng ứng tháng khuyến mại quốc gia Vietnam Grand Sale 2020 do Bộ Công Thương phát động, hệ thống TTTM...

Doanh nghiệp châu Âu và Chính phủ Việt Nam chung tay cải cách hành chính

Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (“EuroCham”) và Hội đồng tư vấn về cải cách thủ tục hành chính...