Regent Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu toàn cầu Regent Taste Studio

Buổi ra mắt thương hiệu toàn cầu Regent Taste Studio vừa được tổ chức tại Singapore, với sự góp mặt của các đầu bếp hàng đầu của Regent Phú Quốc cùng Mr.Dripping, nghệ sĩ thị giác (visual artist) nổi tiếng thế giới.

Regent Hotels & Resorts, thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle Collection của IHG Hotels & Resorts, vừa giới thiệu với thế giới mô hình ẩm thực kết hợp nghệ thuật hoàn toàn mới, Regent Taste Studio.

Sự kiện ra mắt Regent Taste Studio toàn cầu tại Singapore  

Regent Taste Studio – trải nghiệm ẩm thực tương tác “có một không hai”

Regent Taste Studio là một trải nghiệm ẩm thực tương tác có một không hai, quy tụ những tài năng sáng tạo ở những lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế, thời trang và ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Sự độc đáo của Regent Taste Studio nằm ở chỗ các đầu bếp và nghệ sĩ sẽ cùng kết hợp sáng tạo dựa trên sự giao thoa của thời trang, âm nhạc, hình ảnh và ẩm thực để tạo nên những bữa tiệc hương vị đa giác quan.

Được thiết kế hướng đến đối tượng khách du lịch phân khúc sang trọng thế hệ mới, Regent Taste Studio là một trong những tiêu chuẩn dịch vụ mới của thương hiệu Regent. Mô hình này sẽ chính thức giới thiệu tại khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc lần đầu tiên vào cuối năm nay, sau đó được triển khai toàn cầu với các sự kiện pop-up tại nhiều quốc gia như Úc, Anh, Pháp, Singapore và Mỹ.

Ông Tom Rowntree, Phó Chủ tịch mảng Thương hiệu Cao cấp Toàn cầu của IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Mục đích của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên. Vì thế, chúng tôi rất hào hứng khi có thể đưa khách hàng tham gia vào một hành trình trải nghiệm và cảm nhận thương hiệu Regent từ một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ với sự ra mắt Regent Taste Studio”.

“Regent Taste Studio là một concept khá đặc biệt khi kết hợp giữa tài nghệ ẩm thực đẳng cấp với nghệ thuật sáng tạo ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, thiết kế, biểu diễn và nghệ thuật thị giác. Taste Studio ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nhóm khách hàng phân khúc siêu sang trọng – đam mê dịch chuyển, có tầm, có gu và quan tâm đến những trải nghiệm về thiết kế và sự sáng tạo tỉ mỉ đậm nét chân phương thuần khiết. Mỗi phiên bản Regent Taste Studio sẽ là phiên bản độc nhất và cực kỳ hấp dẫn, khai mở mọi giác quan nhưng vẫn thể hiện sự kết hợp đặc trưng giữa tinh hoa ẩm thực đỉnh cao và nét đẹp văn hóa bản địa, theo đó khơi dậy trí tưởng tượng cho thực khách”.

Trải nghiệm nhân ba khi các đầu bếp Regent bắt tay với nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Mr. Dripping

Bộ ba “nghệ nhân” Bếp trưởng Điều  hành Bruno Anon, Bếp trưởng Andy Huỳnh của Regent Phú Quốc và Mr. Dripping.

Ở màn ra mắt Regent Taste Studio tại Singapore, nhóm các đầu bếp và nghệ sĩ đã mang đến ba đêm trải nghiệm đặc sắc dành riêng cho khách mời.

Khu vực biểu diễn với sự góp mặt bất ngờ của bộ ba “nghệ nhân” bao gồm Bếp trưởng Điều  hành Bruno Anon và Bếp trưởng Andy Huỳnh của Regent Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng Regent đầu tiên khai trương vào đầu năm nay, được xây dựng hoàn toàn mới kể từ khi IHG mua lại thương hiệu này, phối hợp cùng nghệ sĩ thị giác người Tây Ban Nha Mark Rios, vốn được biết đến với nghệ danh Mr. Dripping.

Năm 2022 đánh dấu mốc quan trọng khi thương hiệu Regent bắt đầu tái xây dựng hình ảnh sau khi được tập đoàn IHG Hotels & Resorts mua lại vào năm 2018. Kể từ khi gia nhập IHG, Regent đầu tư xây dựng lại hình ảnh thương hiệu, hướng tới trở thành biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa, sang trọng hiện đại. Regent Taste Studio chính là một trong những sự kiện cột mốc mới khẳng định đẳng cấp đỉnh cao của thương hiệu. Hiện có mặt tại một số điểm đến đặc biệt trên khắp thế giới, Regent đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực kết hợp văn hóa đặc sắc, vượt trên mọi chuẩn mực ẩm thực.

Khai trương vào tháng 4 vừa qua, Regent Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng thuơng hiệu Regent mới xây đầu tiên sau khi tập đoàn mua lại Regent. Trong tương lai, Regent Hong Kong dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm nay.

Tính đến tháng 2 năm nay, Regent Hotels & Resorts hiện có 8 khách sạn trên toàn cầu và đang trong quá trình phát triển thêm 8 khách sạn nữa.

Trong 5 năm vừa qua, IHG – một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới đã không ngừng mở rộng mạng lưới của mình bằng việc mua lại và khai trương thêm sáu thương hiệu khách sạn, nâng tổng số thương hiệu khách sạn thuộc IHG lên đến 17, hiện có hơn 6.000 khách sạn đang hoạt động trên khắp 100 quốc gia. Sau khi nâng cấp quyền lợi và thay đổi bộ nhận diện cho chương trình Hội viên thân thiết IHG One Rewards, IHG cũng đã ra mắt ứng dụng di động cho chương trình này với giao diện đẹp mắt, giúp khách hàng dễ truy cập và quy đổi điểm thưởng hơn.

XEM NHIỀU NHẤT

“Giải mã” cảm hứng trẻ trung, tự do và sáng tạo từ mùi hương mới của MCM

MCM Ultra Eau de Parfum đại diện cho nguồn cảm hứng sống tự do, sáng tạo nhưng đầy bản lĩnh của những...

The Workshop Coffee: Cánh cửa mở cho những họa sĩ chưa có cơ hội

Triển lãm cá nhân của họa sĩ Nguyễn Tấn Vĩ chủ đề "Sóng đất cao nguyên" (The Wave of Highland) vừa khai...

Giải thưởng L’Oréal – UNESCO 2022: Tôn vinh các nhà khoa học nữ Việt Nam

Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam, chương trình Giải thưởng L’Oréal – UNESCO Vì sự phát triển phụ...

LONGi phá vỡ kỷ lục thế giới về hiệu suất của tế bào quang điện

Với hiệu suất 26,81%, Nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời quang điện lớn của Trung Quốc - LONGi đã thiết...

Vietnam Innovators Summit: Chuyển đổi số và phát triển bền vững là tương lai của đất nước

The Conference, Diễn đàn nằm trong chuỗi sự kiện Vietnam Innovators Summit do Vietcetera tổ chức, đã diễn ra tại GEM Center...