NielsenIQ Việt Nam vừa thông báo hôm nay về việc đã gia hạn thỏa thuận hợp tác về dữ liệu bán lẻ trong khu vực với Dairy Farm, nhà bán lẻ tiêu dùng hàng đầu trên toàn châu Á. Thỏa thuận hợp tác dữ liệu bán lẻ kéo dài hai năm này hứa hẹn sẽ tiếp tục cung cấp cho Dairy Farm những thông tin chi tiết và phân tích tốt nhất về hoạt động kinh doanh của mình tại sáu thị trường châu Á: Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam.
Thỏa thuận hợp tác này sẽ cung cấp những thông tin thị trường hữu ích và thực tiễn cho hoạt động kinh doanh bán lẻ hàng tiêu dùng của Dairy Farm. Với công nghệ đột phá, NielsenIQ cung cấp một bức tranh thực sự hoàn chỉnh về tổng quan thị trường bán lẻ vốn phức tạp và thay đổi nhanh chóng, bao phủ toàn diện các kênh siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi và thương mại điện tử.
“Khi thế giới dần phục hồi sau đại dịch, việc các nhà bán lẻ phải hiểu rõ hành vi của người mua sắm đã thay đổi như thế nào càng trở nên quan trọng hơn”, ông Yoann Painbeni, Lãnh đạo bộ phận Quản lý Bán Lẻ Châu Á của NielsenIQ cho biết. “Quyền truy cập vào hệ thống dữ liệu rộng lớn và mạnh mẽ của NielsenIQ sẽ cho phép Dairy Farm hiểu rõ hơn về doanh số bán hàng, xu hướng nhân khẩu học và sở thích của người tiêu dùng. Nhờ đó, Dairy Farm sẽ có thể phát triển, tiếp thị, phân phối và mở rộng quy mô cửa hàng của họ tại thị trường châu Á.”
“Tại Dairy Farm, chúng tôi luôn xem khách hàng là ưu tiên hàng đầu và luôn theo sát để hiểu rõ hơn về những nhu cầu và mong muốn của khách hàng”, Kosta Conomos, Giám đốc bộ phận Customer Insights & Loyalty của Dairy Farm cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với NielsenIQ, công ty cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, phân tích dữ liệu và bối cảnh thị trường giúp nâng cao góc nhìn toàn diện của chúng tôi. NielsenIQ có khả năng hỗ trợ chúng tôi trong việc nâng cao hơn dịch vụ mà khách hàng của chúng tôi thực sự yêu thích trên khắp châu Á.”