Trang chủĐời sốngHàng loạt sự kiện trải nghiệm độc quyền kỷ niệm 75 năm...

Hàng loạt sự kiện trải nghiệm độc quyền kỷ niệm 75 năm hoạt động của InterContinental Hotels & Resorts

InterContinental Hotels & Resorts đánh dấu 75 năm tiên phong trong dịch vụ du lịch đẳng cấp bằng sự tôn vinh di sản phong phú, các khách sạn mang tính biểu tượng và những trải nghiệm độc quyền.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Hotels & Resorts

Nhân dịp lễ kỷ niệm kim cương lần này, thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới ra mắt một loạt những ưu đãi đặc biệt có giới hạn thời gian, bao gồm cả InterContinental75 cocktail trong chương trình hợp tác với Piper-Heidsieck Champagne và The Botanist Islay Dry Gin.

Trong 75 năm qua, InterContinental Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi của mình với những chuyến đi, những hành trình khám phá văn hóa ấn tượng và tiên phong trong lĩnh vực du lịch hạng sang tại các điểm đến mới nổi cũng như những địa danh được yêu thích. Năm nay, nhân lễ kỷ niệm kim cương của thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng này, du khách có cơ hội được tận hưởng niềm vui du lịch và khám phá tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental trên khắp thế giới. Từ nay đến tháng Tư 2022, du khách có thể tận hưởng một loạt ưu đãi thú vị trong thời gian giới hạn, từ cocktail kỷ niệm cho tới các trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái.

Là một phần của các hoạt động kỷ niệm 75 năm thành lập và cam kết Hành trình tới Tương lai của IHG, InterContinental Hotels & Resorts cũng sẽ quyên góp 75.000 đô la Mỹ cho tổ chức Water.org, tạo điều kiện giúp 15.000 người có thể sử dụng được nguồn nước sạch thông qua các dự án bền vững do địa phương sở hữu và điều hành.

Những người phục vụ tại InterContinental Muscat Oman

Cocktail “InterContinental75” với hương vị sáng tạo và độc đáo, được đặt tên nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 này, sẽ được phục vụ tại hơn 130 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental. InterContinental75 được lấy ý tưởng từ loại cocktail trứ danh French 75 với sự phối hợp sáng tạo và tài tình giữa hai thương hiệu rượu lâu đời, nổi tiếng toàn cầu là Piper-Heidsieck Champagne đã có mặt cách đây gần 300 năm và đoạt giải “Champagne ngon nhất Thế giới” năm 2021 với The Botanist Islay Dry Gin, một thương hiệu rượu nổi tiếng được sản xuất thủ công từ các loài thảo mộc bản địa trên Đảo Islay.

Và một “ứng cử viên” sáng giá khác với sự kết hợp hài hòa giữa rượu Seedlip Distilled và Fever Tree cũng chính là sự lựa chọn đáng trải nghiệm. Với ý tưởng tôn vinh điểm đến và nguyên liệu bản địa, những “phù thủy pha chế” tại InterContinental trên khắp thế giới sẽ mang đến cho du khách những ly cocktail với hương vị hấp dẫn khó cưỡng, thưởng thức kèm những món đặc sản địa phương độc đáo xuyên suốt hành trình nghỉ dưỡng và trải nghiệm ẩm thực.

Kỷ niệm lần thứ 75 này cũng là dịp để du khách đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mình bằng một loạt những dịch vụ độc đáo và hấp dẫn. Nếu “75th Anniversary Package” bao gồm hai ly cocktail được pha chế riêng biệt theo khẩu vị từng vị khách và áp dụng tại một số khách sạn tham gia chương trình, thì gói nghỉ dưỡng Kim cương InterContinental Diamond Stay Packages tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các khách sạn sang trọng của InterContinental là một lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích những trải nghiệm đẳng cấp có một không hai.

Đề xuất:

spot_img