Trang chủĐời sốngTập đoàn Hayat ra mắt thương hiệu tã trẻ em Molfix tại...

Tập đoàn Hayat ra mắt thương hiệu tã trẻ em Molfix tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương hiệu

Đi cùng sự kiện ra mắt Molfix với ca sĩ Hà Hồ làm đại sứ thương hiệu, Hayat còn công bố khoản đầu tư trị giá 250 triệu đô la Mỹ cho nhà máy tại Bình Phước với kỳ vọng đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất của Hayat tại khu vực Đông Nam Á.

Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương thiệu cho nhãn hàng Molfix

Hayat, “gã khổng lồ” trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, có trụ sở tại Thổ Nhĩ Kỳ, vừa chính thức công bố ra mắt thương hiệu tã trẻ em lớn thứ 5 thế giới mang tên Molfix tại thị trường Việt Nam. Sự kiện ra mắt thương hiệu Molfix của Hayat nối tiếp khoản đầu tư 250 triệu đô la Mỹ vào Việt Nam hồi cuối năm ngoái với mục tiêu mở rộng phân phối sản phẩm trong nước và khu vực thông qua nhà máy đặt tại Việt Nam.

Ông Cetin Murat – Tổng Giám đốc Hayat Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam là điểm đến hấp dẫn để đầu tư và hỗ trợ Hayat mở rộng thị trường tại khu vực ASEAN”. Người đứng đầu của Hayat tại Việt Nam nhận xét rằng “các nhà máy công nghệ cao, sản phẩm tiên tiến và sự đầu tư nghiêm túc về quy trình marketing là minh chứng rõ ràng cho niềm tin của chúng tôi vào triển vọng của nền kinh tế tại đây. Chúng tôi tự hào góp phần vào sự thành công của nền kinh tế Việt Nam và sự phát triển của ngành hàng tiêu dùng nhanh thông qua các cơ hội việc làm, năng lực xuất khẩu, chuyển giao công nghệ và việc thiết lập nền tảng để các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ khác đầu tư vào Việt Nam”.

Công ty Hayat bắt đầu hoạt động từ năm 1987 dưới sự quản lý của tập đoàn mẹ Hayat Holding, một doanh nghiệp lâu đời có lịch sử từ năm 1937 khi Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu tiến tới giai đoạn công nghiệp hóa. Bước tiến tại Việt Nam là chiến lược nối tiếp chặng đường thành công suốt hơn ba thập kỷ qua của Hayat tại các thị trường Đông Âu, Trung Đông và Châu Phi.

Hiện nay, Hayat có hơn 500 nhân viên tại Việt Nam và sẽ tiếp tục gia tăng đội ngũ để đáp ứng kế hoạch mở rộng các ngành hàng khác. Nhà máy Hayat tại Việt Nam đảm nhiệm vai trò là trung tâm sản xuất của toàn khu vực, dự kiến xuất khẩu 40% sản lượng sang Thái Lan và Malaysia, nơi đã thành lập sẵn các tổ chức và công ty thương mại của Hayat trong giai đoạn đầu.

Nhà máy sản xuất tã giấy quy mô lớn của Hayat tại Bình Phước

Trong giai đoạn hai, nhà máy Hayat tại Việt Nam sẽ cung ứng sản phẩm tới các thị trường tiềm năng khác trong khối ASEAN như Campuchia, Philippines, Lào và Indonesia. Tổng giá trị xuất khẩu của Hayat Việt Nam ước tính đạt 50 triệu đô la Mỹ/năm. Bên cạnh hạng mục tã giấy cho em bé hiện có, Hayat cũng có kế hoạch đầu tư vào nhà máy khăn giấy với sản lượng 60.000 tấn/năm và nhà máy sản xuất chất tẩy rửa với công suất 250.000 tấn/năm.

“Việt Nam cần phải tập trung vào việc tạo ra môi trường tốt nhất cho các doanh nghiệp FDI trong lúc đất nước chuẩn bị mở cửa trở lại. Việc đầu tư thành công của Hayat vào Việt Nam là một minh chứng cho thấy môi trường kinh doanh hiện tại đang dần khởi sắc.

Những doanh nghiệp đến từ Châu Âu tôn trọng tính bền vững, đề cao sáng tạo, và là những đối tác lâu dài với Việt Nam. Nhờ vào hiệp định thương mại tự do EU-Việt Nam, những người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể tiếp cận được những sản phẩm hàng đầu trong khi doanh nghiệp Việt sẽ tăng trưởng mạnh mẽ khi tiếp cận được thị trường lớn nhất thế giới.”, ông Thue Quist Thomasen, Thành viên Hội Đồng EuroCharm và CEO của YouGov Vietnam.

Với tư cách một doanh nghiệp tiên phong trong ngành FMCG toàn cầu, Hayat luôn có các hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy cam kết về môi trường và xã hội. Nhà máy mới của Hayat tại Việt Nam có thiết kế đặc biệt giảm thiểu tác động đến môi trường, đảm bảo tiết kiệm nước, tiết kiệm nguyên vật liệu với mức phát thải bằng 0. Công ty cũng đầu tư vào hệ thống năng lượng mặt trời 5,3 MWp để tận dụng tối đa khả năng vận hành của dây chuyền sản xuất. Đặc biệt, Hayat đặt mục tiêu tiết kiệm 6,5 MWh điện như một phần của cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam.

Ở góc độ quản lý, nhằm ứng phó với đại dịch, Hayat Việt Nam là một trong những nhà máy đầu tiên của Bình Phước đưa ra hướng dẫn “3 tại chỗ” để bảo vệ người lao động và duy trì các hoạt động trong đợt bùng phát COVID-19 lần thứ tư.

Nói riêng về dòng sản phẩm Nolfix, bà Chi Nguyễn – Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á của Hayat Việt Nam cho biết.: “Molfix chỉ mất 2 năm để vươn lên nắm giữ vị trí thứ hai tại tất cả các thị trường mới mà chúng tôi đã đầu tư. Ở Việt Nam, chúng tôi đặt kỳ vọng cao và nỗ lực không ngừng cho mục tiêu sở hữu 30% thị phần ngành hàng tã trẻ em vào năm 2025 với sản phẩm tã Molfix ‘Made in Vietnam’”.  

Dòng sản phẩm tã Molfix thiên nhiên “Made in Vietnam” khai thác sức mạnh thấm hút vượt trội từ công nghệ đan sợi tre tự nhiên

Tã Molfix Thiên Nhiên đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 08/9/2021 thông qua hệ thống hơn 10,000 cửa hàng bán lẻ truyền thống, gần 1000 cửa hàng mẹ và bé, hệ thống siêu thị, đại siêu thị lớn nhỏ, và cả các cửa hàng chính hãng của Molfix trên các kênh bán hàng điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…

Dòng tã Molfix Thiên Nhiên “Made in Vietnam” khai thác sức mạnh thấm hút vượt trội từ công nghệ đan sợi tre tự nhiên vào lớp dẫn thấm tăng cường, cùng bề mặt mềm mại thoáng khí có bông Organic không chỉ chống tràn hiệu quả mà thích hợp với làn da nhạy cảm, giúp trẻ thoải mái vận động.

Tại sự kiện, Hayat đã giới thiệu ca sĩ Hồ Ngọc Hà với vai trò Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Molfix tại Việt Nam.

Đề xuất:

spot_img