Trang chủĐời sống“Trao yêu thương ngọt ngào” với 15 dòng bánh của Givral nhân...

“Trao yêu thương ngọt ngào” với 15 dòng bánh của Givral nhân dịp 8/3

Trong dịp 8.3 năm nay, Givral ra mắt 15 dòng bánh với sự trau truốt tỉ mỉ và đầy trân trọng để bạn có thể dành tặng cho người phụ nữ của mình.

Không chỉ hoa hồng, chocolate mà những chiếc bánh kem được trang trí đẹp mắt với những đóa hoa lung linh sắc màu, hay trái tim nồng nàn… sẽ là món quà ngọt ngào để có thể tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Những chiếc bánh ngọt ngào và trang trí đẹp mắt sẽ là món quà tặng dễ tìm nhất tại các cửa hàng Givral

Năm nay, thương hiệu bánh nổi tiếng ở Sài Gòn là Givral ra mắt 15 mẫu bánh với chủ đề “Trao yêu thương ngọt ngào” cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Givral dành trọn cho khách hàng sự chăm chút đầy trân trọng qua từng chiếc bánh.

Một mẫu bánh nhỏ xinh được trang trí đẹp mắt cùng hương vị trái cây hòa quyện

Các loại bánh kem sữa tươi, bánh Tiramisu đắng nhẹ mềm tan, Black Forest nồng nàn vị chocolate, Oreo Cheese Cake béo thơm ngọt giòn vị bánh Oreo. Đặc biệt chiếc bánh Gift Cake với bông lan mềm mịn được ẩn chứa và bao phủ thật nhiều viên chocolate nguyên chất là chiếc bánh lần đầu tiên Givral ra mắt, dành tặng một sự bất ngờ trong hương vị cho những ai yêu thích chocolate.

Dòng bánh rau câu hình trái tim và hoa hồng đẹp mắt để đổi khẩu vị

Bên cạnh đó, các mẫu rau câu trái tim mát lạnh hay bánh bắp của Givral dành riêng tặng đến những cô nàng mê đắm hương vị bánh bắp. Chút mềm mại của bông lan hòa quyện lớp kem nhẹ bâng béo ngọt, xen kẽ những hạt bắp thơm với trang trí bó hoa xinh như bức tranh đồng nội.

Bánh kem sữa tươi vị dâu

Giá bánh từ 340.000đ và được bán tại hệ thống cửa hàng Givral.

Đề xuất:

spot_img