Trang chủĐời sốngĐã có thể đặt hàng loạt sản phẩm mới của Apple tại...

Đã có thể đặt hàng loạt sản phẩm mới của Apple tại Di Động Việt

Hệ thống Di Động Việt cho biết hiện đã bắt đầu cho khách hàng đăng ký nhận thông tin các sản phẩm vừa ra mắt này của Apple.

Cùng với việc mở đăng ký, Di Động Việt cũng đưa mức giá iPhone SE 3 – Chip A15 Bionic từ 12,99 triệu đồng.

Bên cạnh ra mắt iPhone SE 3, Apple cũng giới thiệu thêm phiên Green Color (màu xanh lục) cho cả 4 model của iPhone 13 Series, hứa hẹn đây sẽ là màu sắc “hot trend” trong năm 2022 này.

Về iPad Air 5, điểm nhấn chính của thế hệ năm nay là việc trang bị vi xử lý M1 tương tự như trên iPad Pro thay cho chipset A series như mọi năm, cho hiệu năng xử lí mạnh mẽ hơn 60%, khả năng đồ họa tăng gấp 2 lần so với thế hệ cũ iPad Air 4.

iPad Air 5 cũng hỗ trợ chuẩn kết nối 5G và trang bị cổng kết nối USB-C, hỗ trợ viết Apple Pencil cũng như bàn phím rời Magic Keyboard hoặc Smart Keyboard Folio.

Về màu sắc, iPad Air 5 sẽ có đến 5 phiên bản màu, bao gồm: Bạc, Xám, Hồng, Tím và Xanh dương. Sản phẩm có giá bán dự kiến của từ 16,99 triệu đồng cho phiên bản 64GB và 21,99 triệu đồng cho phiên bản 256GB. Riêng phiên bản hỗ trợ 5G sẽ có giá cao hơn khoảng 3,4 triệu đồng.

Dịp này, Apple chính thức trình làng dòng máy tính đầu tiên của hãng với tên gọi là Mac Studio. Thiết bị này có thiết kế tương tự với Mac Mini nhưng trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn cả những chiếc Mac Pro với vi xử lý thế hệ mới nhất.

Mac Studio tương thích với hầu hết màn hình máy tính, được trang bị 4 cổng Thunderbolt 4, cổng Ethernet, 2 cổng USB-A, 2 cổng USB-C, khe đọc thẻ nhớ SD, một cổng HDMI và giắc cắm phone 3,5mm. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 và mạng WiFi 6.

Về giá bán, Mac Studio có giá bán dự kiến từ 55,99 triệu đồng cho phiên bản M1 Max và 109,99 triệu đồng cho phiên bản M1 Ultra. Giống với iPhone SE 3 và iPad Air 5, Mac Studio cũng sẽ được bán ra từ ngày 18/3 tới đây.

Cùng với việc ra mắt iPhone SE 3 (SE 2022), iPad Air 5, Mac Studio, chipset M1 Ultra, Apple còn ra mắt thêm màn hình máy tính với tên gọi là Mac Display trong sự kiện lần này. Mac Display có độ phân giải 5K (5120×2880) với lớp vỏ bằng nhôm cao cấp và 2 tùy chọn: phiên bản kính tiêu chuẩn (giá dự kiến từ 47,99 triệu đồng) và phiên bản kính kết cấu nano (giá dự kiến từ 56,99 triệu đồng).

Đề xuất:

spot_img