Trang chủĐời sốngNhà thiết kế Jenny Kim mang Cashew đến Paris và trình làng...

Nhà thiết kế Jenny Kim mang Cashew đến Paris và trình làng bộ sưu tập mới

Đánh dấu sự có mặt tại Paris – kinh đô của nước Pháp – nhà thiết kế, doanh nhân Jenny Kim đã trình làng bộ sưu tập mini đầu năm 2022 cho thương hiệu Cashew của mình.

Nhà thiết kế, doanh nhân Jenny Kim ra mắt bộ sưu tập tại một phòng tranh ở Paris. Sự kiện này đánh dấu sự có mặt của Cashew ở Paris

Bộ sưu tập mini mang màu sắc tươi, trẻ của Cashew – một thương hiệu thời trang Việt do nhà thiết kế Jenny Kim sáng lập và điều hành – được trình làng qua một buổi presentation thân mật.

Jenny Kim bên cạnh bạn bè và khách mới. Buổi ra mắt diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật

Buổi presentation diễn ra trong không gian ấm cúng của phòng trưng bày tranh ảnh nghệ thuật của nhà sưu tầm tranh, ảnh Mỹ thuật Đông Dương, đồng thời là tác giả cuốn sách Các nhiếp ảnh Pháp đầu tiên ở Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong không khí ấm áp thân tình của 60 khách mời là bạn bè, đối tác ở Pháp và châu Âu…

Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Cashew

Trong bộ sưu tập mini lần này đa số các thiết kế, Jenny Kim sử dụng chất liệu nhung the, tơ tằm, bố và lông vũ làm chủ đạo; kết hợp với bảng màu tươi trẻ; cùng họa tiết hoa – họa tiết chủ đạo của mùa Xuân, mang tinh thần lạc quan.


Bên cạnh đó, theo nhà thiết kế, mẫu đồ cô thiết kế với chủ ý có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, hoặc thích hợp trong các tình huống như du lịch, dạo phố, tiệc tùng hoặc công sở, tùy theo cách phối đồ của chủ nhân, từ thanh lịch đến hiện đại, năng động.

Cũng theo chia sẻ của nhà thiết kế Jenny Kim, trong thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, để giúp Cashew vượt bão đại dịch, cô đã nhắm đến việc phát triển vượt khỏi biên giới Việt Nam. Và cô đã làm điều đó bằng việc mở pop-up store ở Paris và tổ chức “presentation” cho bộ sưu tập mới này.

* Presentation, có nghĩa là thương hiệu trình làng bộ sưu tập mới bằng một bữa tiệc thân mật tại cửa hàng, thay vì trên sàn diễn thời trang. Và ngày càng nhiều thương hiệu chọn cách này.

Đề xuất:

spot_img