NEW YORK, ngày 7 tháng 7 năm 2022 /PRNewswire/ — Hôm nay, TUMI, thương hiệu hàng đầu về du lịch và phong cách sống quốc tế khởi động hợp tác độc quyền với thương hiệu trang phục đường phố mang tính biểu tượng, STAPLE. Cả hai đã cùng tham gia vào một hành trình thiết kế được bắt nguồn từ những chuyến đi khắp thế giới của người sáng lập có tầm nhìn xa của STAPLE, Jeff Staple. Mỗi sản phẩm của bộ sưu tập đều có hình tượng STAPLE Pigeon và thu hút ảnh hưởng từ các đường phố toàn cầu nơi đã truyền cảm hứng cho sự sáng tạo của cả Jeff Staple và TUMI.
Pigeon (chim bồ câu) là một phần không thể thiếu của thương hiệu STAPLE và là linh vật đại diện cho thành phố New York. Khi xây dựng STAPLE, Jeff đã coi hình ảnh con chim như một biểu tượng không bao giờ bỏ cuộc và phát triển mạnh mẽ trước mọi khó khăn. Lớn hơn cả thành phố không bao giờ ngủ, tinh thần đó cũng có thể cảm nhận được ở các thành phố trên toàn cầu. TUMI, được biết đến vì luôn hỗ trợ trên hành trình của khách du lịch, đã dựa vào khái niệm này khi tạo ra các sản phẩm được thiết kế đẹp và có tính ứng dụng cao để bổ sung thêm trên hành trình du lịch.
Chiến dịch hợp tác này được quay lại hoàn toàn vào các thước phim bởi nhiếp ảnh gia đường phố nổi tiếng và nghệ sĩ đa tài Jacob Consenstein. Lấy bối cảnh tại thành phố New York, các hình ảnh chiến dịch không chỉ ghi lại tính ứng dụng của sản phẩm, mà còn tôn vinh tính chân thực, năng lượng và cảm hứng từ sản phẩm.
Bộ sưu tập bao gồm năm phong cách mới, mỗi phong cách đều được thiết kế cho những người khám phá thành phố hiện đại và kết hợp tinh thần hối hả của các thành phố đô thị với sự đổi mới đặc trưng của TUMI. Một bản đồ thu nhỏ của thành phố New York với Pigeon màu hồng được mang theo như một lời trân trọng tới thành phố đã nâng đỡ Jeff Staple. Bộ sưu tập đưa người mua sắm đi vòng quanh thế giới từ Backpack (Ba lô) rộng rãi với họa tiết lấy cảm hứng từ đường phố São Paulo đến chiếc Sling (Túi đeo chéo) nhỏ gọn mang hình ảnh từ Tokyo. Một sản phẩm năng động hơn, Ping Pong Crossbody (túi đeo chéo) có bản in mang dáng dấp các mái nhà ở Barcelona và mang được nhiều thứ hơn ngoài các cây vợt. Sản phẩm có kích thước hoàn hảo để mang những vật cần thiết trong khi thể hiện sự xuất sắc từ ADN của STAPLE và TUMI trong thiết kế. Sản phẩm Kit Crossbody (túi đeo chéo) tham khảo kiến trúc của Los Angeles và thể hiện sự khéo léo với dây đeo tháo rời để khách hàng có thể đeo sản phẩm hoặc mang theo như túi đựng đồ du lịch. International Expandable 4 Wheeled Carry-On (hành lý xách tay 4 bánh có thể mở rộng phiên bản quốc tế) giới thiệu thiết kế cầu kì của kiểu ngụy trang STAPLE Pigeon lấy cảm hứng từ thành phố New York.
“Jeff Staple là một nhà đổi mới và một doanh nhân. Jeff chưa bao giờ tìm kiếm sự ổn định mà luôn thúc đẩy bản thân vượt ra ngoài quy chuẩn để đưa văn hóa thời trang dạo phố lên sàn diễn toàn cầu,” Giám đốc Sáng tạo TUMI, Victor Sanz, nói về đối tác. “Jeff là một công dân toàn cầu thực sự, là tấm gương để những người du lịch thế giới không đánh mất cảm giác về quê hương hay nguồn gốc, đồng thời tiếp nhận các nền văn hóa khác để lấy cảm hứng và phát triển bản thân. Điều này thực sự phù hợp với cách chúng tôi nhìn nhận thế giới. Chúng tôi luôn tìm kiếm nguồn cảm hứng từ bên ngoài và luôn xây dựng trên nền tảng của chúng tôi,” Sanz kết luận.
“Đối với tôi, TUMI luôn là đỉnh cao của sự sang trọng, du lịch, đổi mới và công nghệ,” Nhà sáng lập STAPLE & Reed Art Department, Jeff Staple, nhận xét. “Có một sự tương đồng mạnh mẽ ở cả hai thương hiệu của chúng tôi giữa du lịch và hiệu suất, cũng như cách trải nghiệm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Tôi thực sự đánh giá cao giá trị của các phụ kiện du lịch được thiết kế tốt, đặc biệt là khi bạn đang ở trong một thành phố mới và liên tục di chuyển. Thiết kế thông minh, tinh thần hối hả mà STAPLE Pigeon đại diện bắt đầu như một cách để trò chuyện với văn hóa của thành phố New York, nhưng trong những chuyến đi của mình, tôi đã thấy rằng nó đại diện cho cùng một đặc tính ở các thành phố trên toàn cầu. Với cơ hội hợp tác lần này cùng TUMI, chúng tôi đang mang đến trọn vẹn tinh thần đó thông qua những chi tiết thiết kế độc đáo và nâng tầm trong từng phong cách của bộ sưu tập.”
Bộ sưu tập này được bán trên toàn thế giới tại TUMI.com và tại một số cửa hàng bán lẻ TUMI, và tại StaplePigeon.com. Sản phẩm được bán ở Bắc Mỹ và trên khắp châu Âu bắt đầu từ ngày 7 tháng 7 và trên khắp châu Á – Thái Bình Dương bắt đầu từ ngày 18 tháng 7.
Giá bán lẻ của bộ sưu tập TUMI x STAPLE:
- International Expandable 4 Wheeled Carry-On có giá 1195 USD
- Sling có giá 495 USD
- Ping Pong Crossbody có giá 250 USD
- Kit Crossbody có giá 295 USD
- Ba lô có giá 695 USD
GIỚI THIỆU VỀ TUMI
Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra các sản phẩm kinh doanh đẳng cấp thế giới, phục vụ du lịch và phong cách xa xỉ, được thiết kế để nâng cấp, đơn giản hóa và làm đẹp tất cả các khía cạnh của cuộc sống khi di chuyển. Kết hợp giữa chức năng hoàn hảo với tinh thần nguyên bản, chúng tôi cam kết hỗ trợ cho các hành trình với tư cách là đối tác trọn đời cho những người thúc đẩy và và hiện thực đam mê của họ. Thương hiệu này được bán trên toàn cầu tại hơn 75 quốc gia với hơn 2.000 điểm bán hàng. Để biết thêm thông tin về TUMI, hãy truy cập www.TUMI.com.
GIỚI THIỆU VỀ JEFF STAPLE
Jeff Staple (tên khai sinh là Jeffrey Ng) là một người có tầm nhìn sáng tạo trong thiết kế đồ họa, thời trang và giày dép, cũng như tiếp thị thương hiệu. Jeff là nhà sáng lập của REED ART DEPARTMENT (trước đây là Staple Design) và đã làm việc trong vô số các dự án sáng tạo cho khách hàng từ các thương hiệu khởi nghiệp đến các công ty trong danh sách Fortune 100. Năm nay đánh dấu kỷ niệm 25 năm kể từ khi Jeff thành lập STAPLE vào năm 1997, thương hiệu đường phố tiên phong có trụ sở tại NY với logo “Pigeon” nổi tiếng và cửa hàng phong cách sống trải nghiệm tên REED SPACE vào năm 2002.
Để biết thêm thông tin về TUMI, hãy truy cập www.TUMI.com
Để biết thêm thông tin về STAPLE, hãy truy cập https://www.staplepigeon.com/
Video – https://mma.prnasia.com/media2/1845105/15s_TUMI_STAPLE_Horizontal.mp4
Video – https://mma.prnasia.com/media2/1845106/30s_TUMI_STAPLE_Horizontal.mp4
Hình ảnh – https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2022/07/tumi-va-staple-khoi-dong-hop-tac-doc-quyen-de-ton-vinh-nang-luong-cua-thanh-pho-new-york-va-kham-pha-toan-cau.jpg
Hình ảnh – https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2022/07/tumi-va-staple-khoi-dong-hop-tac-doc-quyen-de-ton-vinh-nang-luong-cua-thanh-pho-new-york-va-kham-pha-toan-cau-1.jpg
Hình ảnh – https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2022/07/tumi-va-staple-khoi-dong-hop-tac-doc-quyen-de-ton-vinh-nang-luong-cua-thanh-pho-new-york-va-kham-pha-toan-cau-2.jpg
Hình ảnh – https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2022/07/tumi-va-staple-khoi-dong-hop-tac-doc-quyen-de-ton-vinh-nang-luong-cua-thanh-pho-new-york-va-kham-pha-toan-cau-3.jpg
Hình ảnh – https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2022/07/tumi-va-staple-khoi-dong-hop-tac-doc-quyen-de-ton-vinh-nang-luong-cua-thanh-pho-new-york-va-kham-pha-toan-cau-4.jpg
Hình ảnh – https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2022/07/tumi-va-staple-khoi-dong-hop-tac-doc-quyen-de-ton-vinh-nang-luong-cua-thanh-pho-new-york-va-kham-pha-toan-cau-5.jpg
Hình ảnh – https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2022/07/tumi-va-staple-khoi-dong-hop-tac-doc-quyen-de-ton-vinh-nang-luong-cua-thanh-pho-new-york-va-kham-pha-toan-cau-6.jpg