Trang chủĐời sốngD-one phố đi bộ 7D ngay giữa trung tâm Gò Vấp có...

D-one phố đi bộ 7D ngay giữa trung tâm Gò Vấp có những gì?

Một đại gia địa ốc khá mới lạ sẽ đưa vận hành tuyến phố kỳ lạ D-one có cá heo bơi lội, hổ báo chơi đùa, khủng long bay rợp bầu trời giữa Sài Gòn. Đây ví như một thiên đường giải trí và mua sắm mang phong cách “Street Style” đầu tiên của Việt Nam.

D-One Sài Gòn nằm trên 2 con đường đắt giá và sầm uất nhất Gò Vấp (Phan Văn Trị – Dương Quảng Hàm) và được phát triển theo mô hình thiên đường mua sắm – giải trí – ẩm thực “street style” thành công nhất trên thế giới như: Clarke Quay (Singapore), Carnaby (London). Dự án này sở hữu những công nghệ và trải nghiệm độc đáo chưa từng có tại Việt Nam.

D-One Sài Gòn sẽ sở hữu phố đi bộ 3D dài nhất TP.Hồ Chí Minh. Tuyến phố này sở hữu những bức tranh 3D sống động như thực với bờ vực sâu thăm thẳm, những cung đường núi lửa phun trào hay những kỳ quan thế giới nhìn khó có thể phân biệt được thật giả. Tuyến phố này đúng nghĩa là một thiên đường check-in thần thánh, cứ đứng vào là đẹp, mỗi bước chân tại đây có thể cho ra cả nghìn tấm hình “như tại phim trường Holywood”.

Tuyến phố này sở hữu những bức tranh 3D sống động

Trên tuyến phố đi bộ, chủ đầu tư dự án chi vài triệu USD để đưa công nghệ Hologram 7D về Việt Nam. Hiện tại công nghệ này mới chỉ xuất hiện tại Mỹ, Dubai, Nhật Bản, Singapore
Hai bên tuyến phố đi bộ “lạ kỳ” của D-One Sài Gòn là cả một thiên đường ăn chơi – giải trí – mua sắm với cả ty tỷ thứ hay ho và đẹp tuyệt vời.

Đó là một thiên đường ẩm thực siêu “hấp dẫn” phong cách “street style” với hàng trăm quán ăn, cafe shop, khu BBQ, lẩu băng chuyền, nhà hàng Thái, Hàn, Nhật… Nếu có hội bạn cạ cứng, có lẽ bạn sẽ mất hết cả tuần trời mới khám phá được hết các bí mật ẩm thực tại D-One.

Được biết, chủ đầu tư của dự án D-one là Công ty TNHH MTV DHA, đây là một chủ đầu tư khá mới lạ trong làng địa ốc tại Sài Gòn.

Dự án tại số 2 Phan Văn Trị, có quy mô là 17.000 m2, với diện tích cây xanh là 2.361 m2.. Theo đó, dự án sẽ có 558 sản phẩm (trong đó gồm 226 mặt bằng thương mại có diện tích 90 m2 và 332 căn hộ studio diện tích 40 m2).

Về hình thức giao nhà sẽ được hoàn thiện cơ bản căn hộ Studio. Sàn thương mại trệt: bàn giao thô có thiết kế lửng, đi sẵn ống điện nước, sàn cán bên tông. Vỉa hà rộng 5 m (2m thuộc sàn thương mại, 3m vỉa hè công cộng).

Hình thức sở hữu được chủ đầu tư đưa ra là hợp đồng thuê 45.5 năm. Thời gian bàn giao là năm 2020.

Hiện nay nhiều sàn môi giới bất động sản đang triển khai và bán dự án rộng rãi. Giá bán dự án là: từ Căn hộ studio có giá từ 35 triệu đồng/m2, khoảng 1,5 tỷ đồng/căn. Mặt bằng thương mại mặt tiền Dương Quảng Hàm giá từ 70 – 80 triệu đồng/m2.

Đề xuất:

spot_img