Trang chủĐời sốngCông ty Hoàng Kim ra mắt 2 dòng sản phẩm đồng hồ...

Công ty Hoàng Kim ra mắt 2 dòng sản phẩm đồng hồ Nhật Bản SKELETON và P-LIGHT

Vào ngày 20/12/2018 vừa qua Công ty Hoàng Kim đã tổ chức buổi lễ ra mắt 2 dòng sản phẩm SKELETON và P-LIGHT thuộc thương hiệu đồng hồ SR Watch đến từ Nhật Bản.  

Trong buổi lễ ra mắt, ông Lê Bảo Cảng – Giám Đốc Kinh Doanh Công ty Hoàng Kim cũng đã trình bày về chiến lược phát triển năm 2019 và định hướng thương hiệu SR Watch trong bản đồ nhà phân phối đồng hồ tại thị trường Việt Nam.

Skeleton – Đẳng cấp quý ông 

Được thành lập từ năm 1985, SR Watch là thương hiệu đồng hồ đại chúng đặc biệt từ Nhật Bản. Với phần động cơ máy của Nhật, chất liệu từ vỏ thép không gỉ và đặc biệt là mặt kính đá saphire chống trầy, tinh thần Nhật Bản trong thiết kế giúp SR Watch Skeleton có được sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ.

Những chi tiết chỉn chu ấy giờ đây được phô diễn trọn vẹn qua sản phẩm SR Watch Skeleton, với thiết kế ấn tượng lộ rõ bộ khung máy tự động đầy mê hoặc. Vẫn tuân thủ quy chuẩn về chất lượng Nhật Bản, SR Skeleton sử dụng bộ máy Miyota 8N24, được tích hợp bộ cót trữ giờ lên tới 40 tiếng để có thể hoạt động ngay cả khi không được đeo trên tay.

Dòng sản phẩm có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, được biến tấu linh hoạt trong chất liệu từ vỏ thép không gỉ 316L kết hợp cùng mặt kính và nắp lưng saphire. SR Skeleton có kích thước trung bình với đường kính 40 hoặc 42 mm, nối liền phần dây đeo làm từ thép không gỉ 316L hoặc dây da thanh lịch, giúp người dùng thích ứng với trong nhiều dịp khác nhau.

Bộ máy: Máy tự lên dây cót Miyota 8N24, dự trữ năng lượng 40 giờ

Vỏ ngoài: Thép không gỉ 316L, 40 mm và 42 mm

Khả năng chống nước: 50 m

Dây đeo: Thép không gỉ 316L hoặc dây da

P-LIGHT – Sức mạnh ánh sáng

Không chỉ dừng lại ở việc luôn đổi mới mẫu mã để phù hợp với thị hiếu người dùng, SR Watch còn liên tục sáng tạo kỹ thuật mới cho động cơ bộ máy.

Sự sáng tạo này thể hiện rõ nét ở dòng sản phẩm P-LIGHT, với khả năng chuyển hóa ánh sáng thành điện năng để cung cấp năng lượng. Một phần năng lượng này được dùng để duy trì hoạt động của bộ máy, phần còn lại được tích tụ vào pin trong trường hợp đồng hồ không được tiếp xúc với ánh sáng.

Điểm đặc biệt của dòng đồng hồ P-LIGHT là khả năng nhận mọi nguồn ánh sáng, không chỉ riêng ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, P-LIGHT còn sở hữu chức năng cảnh báo hết pin bằng dấu hiệu kim giây nhảy 2 giây liên tục. Ngay sau khi được sạc đầy năng lượng, đồng hồ sẽ hoạt động bình thường trong 6 tháng kể cả trong bóng tối.

Bộ máy SR Watch P-LIGHT được làm hoàn toàn từ tập đoàn Seiko.Epson của Nhật Bản, với ba phiên bản chính: VS42A và VS22A dành cho ba kim và chức năng lịch ngày, hay VS15A dành cho hai kim và không có chức năng lịch ngày.

P-LIGHT không chỉ chú trọng vào chất lượng bộ máy, mà còn được đầu tư thiết kế để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với mặt kính saphire cong chống trầy cùng vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ được đánh bóng sang trọng, bộ máy trong đảm bảo được bảo vệ vững chắc, giảm thiểu bị hỏng hóc mỗi khi bị va đập.

Bộ máy: VS42A, VS22A hoặc VS15A

Vỏ ngoài: Thép không gỉ 316L, 39 mm cho đồng hồ nam, 30 mm cho dồng hồ nữ

Khả năng chống nước: 50 m

Dây đeo: Thép không gỉ 316L hoặc genuine leather

Đề xuất:

spot_img