Trang chủĐời sốngĐoàn thanh niên VNPT triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng chuyển...

Đoàn thanh niên VNPT triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng chuyển đổi số tại Đắk Nông

Sáng ngày 28/2/2023, Đoàn thanh niên VNPT đã đồng hành nhiều hoạt động trong lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 với nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả

Tháng thanh niên 2023 tập trung chủ đề “Thanh niên tiên phong trong chuyển đổi số” với mục đích khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; phát huy vai trò của thanh niên trong tham gia tích cực công cuộc chuyển đổi số, vận dụng, ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn cuộc sống và nâng cao năng lực số cho thanh thiếu niên.

Trong khuôn khổ sự kiện, Đoàn Thanh niên VNPT và Tỉnh đoàn Đăk Nông đã triển khai thực hiện 6 công trình Thanh niên Phủ sóng WiFi miễn phí khu vực công cộng trên địa bàn các huyện Cư Jút, Đắk Mil, Đắk Song, Đắk R’lấp và TP. Gia Nghĩa với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, Ban tổ chức Chương trình cũng trao tặng 20 máy tính, máy tính bảng trị giá 105 triệu đồng, trong đó gồm 10 máy tính bảng cho các em vượt khó học giỏi, 10 máy tính cho Trường TH-THCS Bế Văn Đàn xã Đắk RMoan – TP. Gia Nghĩa.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn Đắk Nông và Đoàn Tập đoàn VNPT đã ký thỏa thuận hợp tác về việc thúc đẩy chuyển đổi số cộng đồng, góp phần mang lại lợi ích chung cho xã hội.

Đề xuất:

spot_img