Trang chủĐời sốngAVAKids cùng An Khang đồng hành nhiều hoạt động cộng đồng ý...

AVAKids cùng An Khang đồng hành nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa trên cả nước

Chuỗi bán lẻ đồ mẹ và bé AVAKids cùng hệ thống nhà thuốc An Khang thuộc Thế Giới Di Động đã tiếp tục đồng loạt triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa sau khi được khởi xướng từ năm 2022.

Cụ thể, từ ngày 17 – 21/3 vừa qua, AVAKids phối hợp cùng Tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười (Operation Smile) thực hiện đợt phẫu thuật nhân đạo thứ 3 trong hành trình Quỹ Nụ Cười AVAKids tại Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai.

Chương trình lần này hướng đến hỗ trợ các trẻ em dị tật vùng hàm mặt tại Gia Lai và các tỉnh thành lân cận như Đắk Lắk, Kon Tum, Phú Yên… với sự đồng hành của Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai, Sở Y Tế tỉnh Gia Lai, cùng đoàn y tế đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Mỹ Thiện, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba và một số bệnh viện khác.

Tại sự kiện, 204 trẻ em và thanh thiếu niên kém may mắn đã được khám sàng lọc miễn phí vào ngày 17/3, trong đó có 107 bệnh nhi đạt điều kiện sức khoẻ và được điều trị từ ngày 18 – 21/3.

Đây là con số bệnh nhân được ghi nhận đông nhất trong một đợt phẫu thuật của Operation Smile suốt nhiều năm qua, cho thấy sự lan toả mạnh mẽ của chương trình. Tất cả các ca mổ đều được thực hiện miễn phí, đồng thời bệnh nhân còn được hỗ trợ một phần chi phí đi lại và ăn ở trong suốt thời gian lưu viện.

Với nhà thuốc An Khang, hành trình “Tâm An Thân Khang” lần thứ 9 đã đem đến cơ hội chăm sóc y tế miễn phí cho hàng trăm người dân tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Chương trình đã tạo được ấn tượng tốt với bà con nơi đây bởi sự chỉn chu trong khâu tổ chức, sự nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ khi thăm khám và tư vấn tận tâm cho từng bệnh nhân trong suốt thời gian diễn ra hoạt động.

Với sự nỗ lực hết mình trong thời gian ngắn, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thuộc các khoa Tim mạch, Huyết áp, Tai mũi họng, Lão khoa, Tiêu hoá và Xương khớp… đã hỗ trợ thăm khám cho 500 bà con khó khăn. Qua đó, chương trình đã giúp bà con phát hiện bệnh sớm và có hướng điều trị phù hợp, tránh bệnh trở nặng làm, ảnh hưởng đến cuộc sống.

Đề xuất:

spot_img