SINGAPORE, 28/03/2023 /PRNewswire/ — Ngày 22/03, Triển lãm Máy móc và Điện tử Trung Quốc tại Singapore (CMESS 2023) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands ở Singapore, với sự góp mặt của 130 doanh nghiệp tại triển lãm Sự kiện thu hút gần 6.000 khách tham quan từ các khu vực ASEAN và RCEP.
Casarte, một thương hiệu xa xỉ của Haier Smart Home, đã bày biện các gian phòng triển lãm “Connoisseur” và “Light year” tại CMESS 2023. Haier đã trưng bày máy giặt/máy sấy dòng 959, máy giặt/máy sấy G3-601 và hầm rượu chuyên dụng JC-360. Phòng khách, nhà bếp và phòng thay đồ thông minh đều nằm trong danh sách sản phẩm được cả hai thương hiệu giới thiệu tại triển lãm.
Haier Smart Home đã thể hiện chuyên môn của hãng trong việc thiết kế các sản phẩm và kịch bản thông minh cũng như chiến lược xây dựng thương hiệu hướng ra nước ngoài mới nhất tại triển lãm này.
Haier Smart Home mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng
Haier và Casarte cho ra mắt các sản phẩm tinh vi và kịch bản nhập vai thông minh thu hút nhiều khách tham quan.
Máy giặt dòng 959 là một trong những sản phẩm được khách tham quan triển lãm của Haier quan tâm chú ý. Máy giặt công nghệ xoay chiều 525mm được thiết kế cho người dùng Đông Nam Á thường giặt đồ cồng kềnh. Tủ lạnh Casarte Light Year dòng 500 trong khu vực triển lãm sử dụng Công nghệ làm mát bằng oxy có kiểm soát MSA để duy trì độ mát ở cấp độ nhỏ nhất.
Ngoài các sản phẩm công nghệ đột phá, Haier và Casarte còn giới thiệu các kịch bản nhà thông minh được thiết kế đầy đủ như phòng khách thông minh, nhà bếp thông minh và phòng thay đồ thông minh, giúp khách tham quan có cơ hội trải nghiệm tương tác nhập vai. Khách tham quan không gian bếp thông minh có thể dễ dàng mua nguyên liệu chỉ bằng một cú chạm trên tủ lạnh thông minh. Sau đó, hệ thống sẽ kết hợp một cách thông minh các thành phần nguyên liệu đó với những công thức nấu ăn lành mạnh. Máy hút mùi bếp tự động mở khi bật bếp, hỗ trợ không chỉ đầu bếp chuyên nghiệp mà cả những người mới bắt đầu tập nấu đều có thể nấu ăn một cách dễ dàng.
Ngoài nhà bếp thông minh, các giải pháp dịch vụ chủ động một cửa của Haier Smart Home cũng nằm trong phòng khách, phòng thay đồ và các khu vực khác, mang đến cho du khách một lối sống thông minh mới.
Haier tăng cường xây dựng thương hiệu toàn cầu và thâm nhập thị trường Đông Nam Á
Tại CMESS 2023, Haier Smart Home đã công bố kế hoạch mở rộng thị trường sang Đông Nam Á thành công đồng thời đẩy nhanh chiến lược toàn cầu.
Năm 2022, Đông Nam Á chứng kiến sự sụt giảm trong doanh số bán thiết bị gia dụng. Tuy nhiên, doanh số bán hàng Haier Smart Home tăng 12%, gấp đôi mức trung bình trong ngành. Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Philippines có mức tăng trưởng hai con số.
Haier Smart Home đang nhanh chóng mở rộng thị trường ở Đông Nam Á. Cửa hàng trải nghiệm thương hiệu AQUA của Haier Smart Home, cung cấp dịch vụ mua sắm thiết bị gia dụng một cửa, nằm trên khu vực mua sắm cao cấp của thành phố Makassar. Haier Smart Home bắt đầu hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực giặt ủi thương mại vào tháng 3/2022 tại Philippines, từ đó trở thành thương hiệu hàng đầu tại địa phương cũng như mở hơn 200 cửa hàng vào tháng 3/2023.
Casarte đã khai trương trung tâm trải nghiệm kịch bản thông minh cao cấp đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 8/2022, với kịch bản nhà thông minh áp dụng trên toàn bộ không gian nhà ở được bản địa hóa. Trung tâm trải nghiệm đã trở thành một cột mốc quan trọng đối với Casarte và tạo đà cho những nỗ lực tăng trưởng toàn cầu của Haier Smart Home.
Do xu hướng tiêu dùng đang ngày càng phát triển, thị trường cũng dần đòi hỏi chất lượng cao hơn, trí thông minh tốt hơn và cá nhân hóa nhiều hơn từ các thiết bị gia dụng. Thông qua việc góp mặt tại CMESS 2023, Haier Smart Home tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các thành phẩm tinh vi, từ đó đẩy nhanh hơn nữa quá trình toàn cầu hóa các kịch bản thông minh.