Trang chủPR NewswireGiải pháp NCCCNet SoftPOS nhận chứng chỉ PCI CPoC nhờ tận dụng...

Giải pháp NCCCNet SoftPOS nhận chứng chỉ PCI CPoC nhờ tận dụng SDK của MineSec


SINGAPORE, 23/03/2023 /PRNewswire/ — Trung tâm thẻ tín dụng quốc gia (NCCC) của Đài Loan mới đây đã được trao chứng nhận Thanh toán không tiếp xúc trên COTS (PCI CPoC) trong ngành thẻ thanh toán nhờ giải pháp NCCNet. NCCC ghi nhận MineSec với nỗ lực cung cấp quy trình chứng nhận và phát triển thiết bị bán hàng phần mềm (SoftPOS) để hỗ trợ các đại lý bán lẻ vốn phụ thuộc vào tiền mặt bắt kịp làn sóng thanh toán điện tử qua SoftPOS.


Theo dữ liệu của NCCC, thanh toán không tiếp xúc đang được các chủ thẻ tại Đài Loan ưu tiên sử dụng. NCCC ước tính riêng với các nhà hàng, hơn 90% thanh toán được thực hiện qua giao dịch không tiếp xúc và dự đoán cơ hội xoay chuyển các hoạt động kinh doanh truyền thống vốn phụ thuộc vào tiền mặt như dịch vụ dọn phòng, bán sản phẩm trên xe buýt du lịch, dịch vụ chăm sóc dài hạn, bảo dưỡng xe, B&B cũng như thị trường của nông dân hướng tới nền kinh tế số.

Giải pháp NCCNet SoftPOS được xây dựng trên Bộ phát triển phầm mềm (SDK) SoftPOS của MineSec cho phép doanh nghiệp siêu nhỏ và đại lý sử dụng các thiết bị Android hỗ trợ NFC (Near Field Communication, Kết nối không dây tầm ngắn) của riêng họ để thanh toán không tiếp xúc an toàn khi cài đặt ứng dụng để hoạt động như máy POS.

Giữ đúng giá trị cốt lõi "dịch vụ tốt nhất cho người bán và chủ thẻ", NCCC cho biết sau khi thực hiện nhiều nghiên cứu, họ đã thấu hiểu những thách thức của các doanh nghiệp siêu nhỏ. Mục tiêu của NCCC là phát triển một giải pháp giải quyết hiệu quả những trở ngại này và nhà cung cấp giải pháp nhãn trắng linh hoạt là chìa khóa cho mục tiêu đó. NCCC đã lựa chọn MineSec vì công ty này có khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, có kinh nghiệm trong ngành và luôn tuân thủ quy định. Với một đối tác cam kết song hành cùng các mục tiêu của NCCC, hành trình từ khi phát triển đến lúc ra mắt đều quy của và triệt để dù phức tạp đến đâu.

Ông Angus Chiu, Giám đốc điều hành của MineSec, cho biết thêm: "Khi NCCC tiếp tục phát triển các giải pháp cho doanh nghiệp siêu nhỏ, chúng tôi vẫn hợp tác cùng họ để phát triển thêm giải pháp SoftPOS cho phép chấp nhận nhiều chương trình thẻ hơn như JCB, AMEX, UnionPay và Discover". 

Phản hồi ban đầu từ các doanh nghiệp trong giai đoạn giới thiệu đầu tiên cho thấy sự quan tâm đến giải pháp NCCNet SoftPOS với khả năng hỗ trợ thực hiện các quy trình nghiêm ngặt, đặc biệt là khi thanh toán tại quầy.

NCCC hiện đang tích hợp các sản phẩm hiện có vào giải pháp NCCCNet SoftPOS để bổ sung Nền tảng điều hành thanh toán trả góp và Nền tảng lợi ích giao dịch mua hàng bằng thẻ tín dụng.

Giới thiệu về MineSec

MineSec hỗ trợ khách hàng thúc đẩy đổi mới về giải pháp thanh toán không tiếp xúc an toàn và liền mạch trên toàn cầu. Đội ngũ giàu kinh nghiệm và hiểu biết của MineSec là nguồn tri thức chuyên môn sâu rộng về thị trường địa phương và ngành, từ đó giúp đơn giản hóa sự phức tạp của đổi mới và rút ngắn thời gian tung sản phẩm ra thị trường. Giải pháp SoftPOS nhãn trắng của MineSec cho phép tích hợp và tùy chỉnh dễ dàng theo các nhu cầu kinh doanh khác nhau, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn và quy định quốc tế từ các chương trình thanh toán như Visa, Mastercard, Discover, AMEX và UnionPay, qua đó giúp khách hàng mở rộng quy mô trên tinh thần tự tin và cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu phát triển riêng biệt của mỗi thị trường.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.theminesec.com.

Giới thiệu về NCCC

NCCC ban đầu được thành lập với tên gọi "Trung tâm thẻ ghi nợ quốc gia" vào năm 1983. Tới năm 1988, hưởng ứng xu thế tự do hóa/quốc tế hóa tài chính, Bộ Tài chính đã sửa đổi "Quy định quản lý các ngân hàng kinh doanh thẻ ghi nợ quốc gia" và đổi tên "Thẻ ghi nợ quốc gia" thành "Thẻ tín dụng quốc gia"; do đó, tên Trung tâm chính thức được đổi thành "Trung tâm Thẻ tín dụng Quốc gia".

NCCC là tổ chức công ích phi lợi nhuận tại Đài Loan và đóng vai trò là trung tâm chuyển đổi ủy quyền và thanh toán trong nước cho thẻ tín dụng theo chính sách của chính phủ. Đồng thời, NCCC đã thiết lập một hệ thống thành viên cung cấp cho các thành viên phát hành thẻ nhiều dịch vụ xử lý tập trung, bao gồm tài trợ và cấp phép thương hiệu thẻ tín dụng quốc tế, hệ thống thông tin chung và thiết lập mạng lưới đại lý. Với mục đích thúc đẩy ngành thẻ thanh toán phát triển và hiện thực hóa mục tiêu một xã hội không dùng tiền mặt, NCCC cũng nỗ lực thúc đẩy các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo cho ngành thẻ thanh toán.

Truy cập www.nccc.com.tw để biết thêm thông tin.

Đề xuất:

spot_img