Trang chủPR NewswireThương hiệu hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm Trung Quốc M&G...

Thương hiệu hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm Trung Quốc M&G trở thành đối tác chính thức của BFA 2023

THƯỢNG HẢI, 30/03/2023 /PRNewswire/ — Ngày 28/03, lễ khai mạc Hội nghị thường niên năm 2023 của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) đã diễn ra tại Hải Nam, với chủ đề “Một thế giới biến động: Đoàn kết, hợp tác để phát triển giữa những thách thức”. Được chọn làm đối tác văn phòng phẩm của sự kiện, Shanghai M&G Stationery Inc. (M&G) đã mang đến BFA nhiều sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng cao trong suốt hơn một thập kỷ.

M&G mang đến BFA nhiều sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng cao trong hơn một thập kỷ.
M&G mang đến BFA nhiều sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng cao trong hơn một thập kỷ.

M&G, một trong những nhà sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất thế giới có trụ sở tại Trung Quốc, sẽ đẩy nhanh tiến độ hướng tới mục tiêu trở thành một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.

Người sáng lập M&G bắt đầu hoạt động kinh doanh văn phòng phẩm vào năm 1989. Với sứ mệnh “Giúp quá trình học tập, làm việc trở nên vui vẻ và hiệu quả hơn”, công ty hiện đang bao quát một danh mục sản phẩm rộng lớn, từng đoạt giải thưởng cũng như mạng lưới phân phối mạnh mẽ tại Trung Quốc và quốc tế. Các sản phẩm của công ty trải dài từ các văn phòng phẩm tiêu chuẩn như bút, giấy và cặp tài liệu, đến các sản phẩm phụ trợ như máy hủy tài liệu, dây điện và bảng trắng.

M&G đã duy trì tốc độ tăng trưởng với doanh thu ổn định ở mức hai con số trong thập kỷ qua. M&G trở thành công ty niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thượng Hải từ ngày 27/01/2015. Mỗi năm, M&G Stationery đầu tư khoảng 100 triệu NDT vào lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển, đồng thời sở hữu hơn 900 tài sản trí tuệ.

M&G đã được công nhận là một trong những Thương hiệu Trung Quốc trong năm 2021-2022 cũng như đứng vị trí số 1 trong Danh mục Văn phòng phẩm của World Brand Lab.

Đối tác của M&G trải khắp trên toàn thế giới với các sản phẩm có mặt tại hơn 50 quốc gia và khu vực. M&G đã mua lại và đầu tư vào một số thương hiệu quốc tế để mở rộng danh mục thương hiệu và sản phẩm của hãng, bao gồm thương hiệu ba lô Na Uy Beckmann và thương hiệu khai sáng nghệ thuật & hội họa cho trẻ em Ý CARIOCA.

Năm 2022, M&G đã công bố chiến lược phát triển bền vững đầu tiên với tầm nhìn “Xây dựng một tương lai kinh doanh bền vững”. Chiến lược thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, chất lượng cao với những nỗ lực liên tục trong việc phát triển các sản phẩm bền vững, ứng phó với biến đổi khí hậu, chuỗi cung ứng bền vững, đồng thời hỗ trợ nhân viên và đóng góp cho cộng đồng, cũng như chứng minh với thế giới về tinh thần trách nhiệm cao của công ty với tư cách là một thương hiệu Trung Quốc.

Giới thiệu về M&G: www.mgstationery.com

nguồn: Shanghai M&> Stationery Inc. (M&>)

Đề xuất:

spot_img