Trang chủĐời sốngErablue đặt mục tiêu 500 cửa hàng tại đất nước vạn đảo...

Erablue đặt mục tiêu 500 cửa hàng tại đất nước vạn đảo Indonesia

Triển vọng thị trường gấp 2-3 lần Việt Nam từng bước đưa kỳ vọng cho mục tiêu Erablue sẽ tiếp tục trở thành công ty dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ điện tử tiêu dùng tại Indonesia.

Theo đó, thương hiệu do Thế Giới Di Động và đối tác liên doanh Erajaya – Erablue xây dựng kỳ vọng sẽ có 500 cửa hàng trong vòng 5 năm tới và trở thành lựa chọn hàng đầu bởi mô hình trải nghiệm dịch vụ vượt trội.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Thế Giới Di Động cho biết, trung bình mỗi tháng, mỗi cửa hàng Erablue thu về 4,5 – 5 tỷ đồng doanh thu, tương đương với doanh thu của một siêu thị Điện máy Xanh hoạt động lâu năm tại Việt Nam. Đây là một kết quả rất tích cực, chính vì thế công ty đang lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo.

Đánh giá thị trường, ông Hiểu Em nhận định triển vọng của Erablue là rất lớn, gấp 2-3 lần Việt Nam, đồng thời thị trường bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng Indonesia còn ở những bước sơ khai. Mảng bán lẻ phần lớn thuộc về các cửa hàng nhỏ lẻ truyền thống, hai hệ thống lớn nhất chiếm chưa tới 200 cửa hàng. Việc giao hàng, lắp đặt thiết bị hiện phụ thuộc các hãng sản xuất với thời gian có thể kéo dài 5-7 ngày.

“Trong khi đó, Thế Giới Di Động mang đến giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ hoàn toàn khác biệt: khách mua hàng sẽ nhận dịch vụ trọn gói, từ lựa chọn hàng hóa tại không gian trưng bày phong phú, nhân viên tư vấn tận tâm, tới giao hàng, lắp đặt trong ngày. Dịch vụ bảo hành nhanh chóng cùng chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày… chính là những điểm khiến ban lãnh đạo MWG đặt tự tin lớn vào khả năng thắng lợi tại Indonesia”, ông Hiểu Em chia sẻ.

Được biết, Erablue hiện có 5 cửa hàng tại khu vực Tangerang, Jakarta: Ciledug, Ciputat, BSD và Pamulang. Công ty đã sẵn sàng để cùng với các đối tác kinh doanh của mình xây dựng thêm và mở rộng mô hình kinh doanh trong năm 2023 này.

Đề xuất:

spot_img