Trang chủĐời sốngSmartPay hợp tác KAS mở rộng hệ sinh thái nhiều tiện ích...

SmartPay hợp tác KAS mở rộng hệ sinh thái nhiều tiện ích cho lĩnh vực bán hàng vừa và nhỏ

Các nhà bán hàng vừa và nhỏ trong mảng dịch vụ, bán lẻ và ẩm thực được xem là hưởng nhiều tiện ích cho việc hợp tác giữa SmartPay và KAS trước khi mở rộng hơn trong tương lai.

Ngày 21/4/2023, SmartPay và KAS chính thức ký kết hợp tác chiến lược để phát triển và tích hợp phần mềm quản lý bán hàng OPOS vào thiết bị thanh toán SmartPOS và ứng dụng SmartShop của SmartPay. Sự kết hợp này là bước tiến tiếp theo trong việc mang đến giải pháp công nghệ phù hợp cho tất cả các nhà bán hàng vừa và nhỏ của cả SmartPay và KAS.

Với lợi thế của 2 bên, thiết bị thông minh SmartPOS nguyên bản sẽ giúp nhà bán hàng có thể chấp nhận tất cả các phương thức thanh toán không tiền mặt và hỗ trợ tính năng trả góp 0% các giao dịch qua thẻ tín dụng, giúp các nhà bán hàng tăng khả năng cạnh tranh, hỗ trợ chốt đơn hàng dễ dàng hơn. Qua đó nâng cao doanh số bán hàng chỉ với một khoản chi phí nhỏ.

Khi tích hợp thêm phần mềm quản lý bán hàng OPOS, SmartPOS sẽ giúp nhà bán hàng có thể dễ dàng tiếp nhận và xử lý đơn hàng, cập nhật danh sách sản phẩm, giá bán, khuyến mãi… Vấn đề quản lý cũng được tối ưu hơn cho cả nhân viên, khách hàng, thu chi…, bên cạnh việc xuất hóa đơn trực tiếp cũng khá nhanh chóng và dễ dàng.

Theo bà Nguyễn Thị Trọng Phú – Tổng Giám đốc SmartPay, việc hợp tác với KAS giúp nhà bán hàng tối ưu thanh toán và quản lý kinh doanh cực kỳ dễ dàng trong bối cảnh Chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu của xã hội.

Ghi nhận cho thành quả hợp tác bước đầu của 2 bên, ông Nguyễn Hữu Đồng – Tổng giám đốc KAS mong muốn đồng hành cùng SmartPay để đưa sản phẩm SmartPOS tới cho hàng triệu khách hàng,, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và hóa đơn điện tử theo lộ trình chuyển đổi số của Quốc gia.

SmartPay và KAS có khá nhiều điểm chung khi cả hai đơn vị đều hướng đến sứ mệnh hỗ trợ các nhà bán hàng vừa và nhỏ trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ trong việc quản lý kinh doanh.

Với tiềm năng và những thế mạnh vốn có của mình, việc hợp tác giữa SmartPay và KAS chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho các khách hàng hiện đang sử dụng thiết bị SmartPOS nói riêng và các đơn vị đang có nhu cầu tìm kiếm công cụ hỗ trợ chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt nói chung.

Đề xuất:

spot_img