Trang chủĐời sốngCanon ra mắt Powershot V10, hướng đến người dùng trẻ cho những...

Canon ra mắt Powershot V10, hướng đến người dùng trẻ cho những sáng tạo nội dung vượt trội

Canon vừa thông báo ra mắt PowerShot V10 – Chiếc máy ảnh mới tập trung vào tính năng video trong một thiết kế gọn nhẹ cùng nhiều tiện ích tăng cường sáng tạo nội dung cho giới trẻ.

Với độ dài chỉ 9cm, Canon PowerShot V10 được xem là một thiết bị sáng tạo video mạnh mẽ. Sản phẩm được thiết kế với đế có thể thu nhỏ và nghiêng, giúp tăng cường sáng tạo nội dung tốt hơn khi kết nối cùng tripod.

Thiết bị còn đi kèm một micro đường kính lớn, với 3 thành phần giúp chống nhiễu, tạo âm thanh rõ, chất lượng cao, hoàn hảo để tạo video với hiệu ứng thú vị trên từng thị hiếu của nội dung như vlog, trình diễn break dance, trải nghiệm điện ảnh, livestream…

PowerShot V10 cũng tích hợp nhiều chế độ quay video đa dạng và phơi sáng tự động, giúp người dùng sáng tạo nhiều hơn qua nhiều góc quay khác nhau bằng màn hình loại có thể xoay nghiêng.

Tính năng tự lấy nét cũng được cải tiến để mang đến sự tiện lợi cho người dùng thông qua khả năng tự lấy nét gương mặt (Face Tracking AF), lấy nét cụ thể (Specified Frame AF) để phù hợp hơn cho từng nội dung video.

PowerShot V10 còn hỗ trợ phương pháp quay video theo thời gian thực như livestream, có thể được thực hiện trực tiếp thông qua Facebook hoặc YouTube bằng ứng dụng Camera Connect mà không cần thiết lập phức tạp. Người dùng cũng có thể sử dụng PowerShot V10 như một webcam bằng kết nối USB-C dạng plug and play.

PowerShot V10 sẽ sớm có mặt trên thị trường trong thời gian tới, giá hiện chưa được công bố.

Đề xuất:

spot_img