- Heineken® thông báo mối quan hệ đối tác toàn cầu với Giải đua Formula 1® đã được kéo dài thêm 5 năm cho đến năm 2027 do được thúc đẩy bởi mức tăng trưởng phi thường gần đây về lượng người hâm mộ của môn thể thao này
- Thông báo được đưa ra sau các thỏa thuận gần đây với Max Verstappen và Oracle Red Bull Racing
- Số liệu thống kê của F1® cho thấy tổng lượng người theo dõi trên mạng xã hội của họ đã tăng vọt 23% kể từ năm 2021
- Mức tăng trưởng nhanh chóng đã thúc đẩy Heineken® mở rộng quan hệ đối tác, trong bối cảnh thương hiệu bia Hà Lan đang nhắm đến lượng người hâm mộ mới này cùng với thông điệp uống có trách nhiệm và loại bia không cồn phổ biến nhất thế giới: Heineken® 0.0
- Thỏa thuận mở rộng cũng sẽ mang đến nhiều hoạt động giải trí hơn cho người hâm mộ khi Heineken® và Formula 1® kết hợp để tạo ra những chương trình biểu diễn xuất sắc trong và ngoài đường đua. Nhà sản xuất kiêm DJ siêu sao người Hà Lan Martin Garrix cũng đã tham gia cùng Heineken® để mang chương trình giải trí đến cho các cuộc đua, bắt đầu từ giải Grand Prix ở Canada
AMSTERDAM, ngày 31 tháng 5 năm 2023 /PRNewswire/ — Heineken® vẫn giữ vị trí quan trọng với tư cách là đối tác toàn cầu của F1®, tái ký hợp đồng gia hạn tài trợ toàn cầu thêm 5 năm nữa nhờ mức tăng trưởng phi thường của môn thể thao này với lượng người hâm mộ ngày càng đông đảo.
Được ký kết lần đầu vào năm 2016, mối quan hệ hợp tác mới sẽ tập trung vào việc thu hút các thế hệ người hâm mộ ngày càng đông đảo của môn thể thao này theo những cách có ý nghĩa và sáng tạo, thúc đẩy tiêu dùng có trách nhiệm và mang đến những khoảnh khắc giải trí đẳng cấp thế giới để chứng tỏ rằng những giải F1® vào cuối tuần không chỉ là một cuộc đua. Điều này bao gồm việc ký hợp đồng với nhà sản xuất kiêm DJ siêu sao người Hà Lan Martin Garrix để mang đến một loạt các buổi biểu diễn ấn tượng với Heineken® trong suốt mùa giải, bắt đầu từ giải Grand Prix ở Canada.
Mức độ phổ biến ngày càng tăng của môn thể thao này đã chứng kiến tổng số lượt theo dõi trên mạng xã hội của F1 bùng nổ 23% kể từ năm 2021, đạt tổng cộng 60,6 triệu lượt, với mức tăng trưởng đáng kể ở các thị trường như Hoa Kỳ, nơi đã chứng kiến mức tăng 42% so với năm 2021.
Sự gia tăng đáng kinh ngạc về lượng người hâm mộ đa dạng hơn đến với môn thể thao này đã tiếp thêm động lực để Heineken® mở rộng quan hệ đối tác với F1®. Thương hiệu bia Hà Lan tập trung vào việc nhắm đến đối tượng mới này với thông điệp tiêu dùng có trách nhiệm, bao gồm cả việc ra mắt sáng kiến trò chơi mới – Người chơi 0.0, được tạo ra với đại sứ Heineken® 0.0 là Max Verstappen. Các chiến dịch hợp tác với F1® này sẽ tiếp tục tập trung vào việc quảng bá loại bia không cồn phổ biến nhất thế giới, Heineken® 0.0; sự kết hợp hoàn hảo cho một cuộc đua cuối tuần.
Stefano Domenicali, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành của Formula One, cho biết “Kể từ khi mối quan hệ đối tác của chúng tôi với Heineken bắt đầu vào năm 2016, họ đã trở thành một đối tác tuyệt vời tập trung vào việc tổ chức các sự kiện đẳng cấp thế giới cho tất cả người hâm mộ của chúng tôi và đã trở thành một phần quan trọng của cuộc đua cuối tuần. Công việc mà Heineken đang làm để thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, đối với chúng tôi cũng quan trọng như những trải nghiệm mà họ tạo ra cho người hâm mộ cũ và mới, và chúng tôi mong muốn nâng cao điều đó trong suốt mùa giải này và hơn thế nữa”.
Dolf van den Brink, Tổng giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Heineken®, cho biết “F1® có lượng người hâm mộ phát triển nhanh chóng và không ngừng thay đổi là một trong nhiều lý do khiến chúng tôi mở rộng quan hệ đối tác. Đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi tiếp tục mang đến trải nghiệm đẳng cấp thế giới cho người hâm mộ, đồng thời phát triển thông điệp tiêu dùng có trách nhiệm tới đối tượng người xem phù hợp và ngày càng gắn bó. Cuộc đua Heineken® Silver Las Vegas vào cuối năm nay sẽ trở thành điểm nhấn, năm 2023 sẽ là mùa giải phấn khích nhất từ trước đến nay!”
Với sự gia tăng nhanh chóng về mức độ phổ biến của F1®, Heineken® sẽ tạo ra những trải nghiệm để đáp ứng kỳ vọng của những người theo dõi; tiếp tục mang đến sự giải trí cho người hâm mộ trên toàn cầu và cho thấy rằng F1® ‘còn hơn cả một cuộc đua’. Đó là một chương trình tràn đầy năng lượng với bầu không khí độc đáo kéo dài 72 giờ, diễn ra ở những thành phố tuyệt vời nhất thế giới.
DJ kiêm nhà sản xuất nổi tiếng thế giới Martin Garrix cho biết: “Tôi vô cùng hào hứng được hợp tác với Heineken®️ để ăn mừng tại những cuộc đua được mong đợi nhất trong mùa giải. Năng lượng và bầu không khí tại đường đua là vô cùng đặc biệt và tôi rất nóng lòng được biểu diễn cho những người hâm mộ đua xe trên toàn thế giới!”
Bram Westenbrink, Giám đốc Toàn cầu của Thương hiệu Heineken® cho biết: “Dựa trên các thỏa thuận gần đây của chúng tôi với Max Verstappen và Oracle Red Bull Racing, chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo thỏa thuận mở rộng này trong quan hệ đối tác lâu dài với Formula One. Những thỏa thuận này tiếp tục phát triển chiến lược rộng lớn hơn của chúng tôi để trở thành thương hiệu số một nhằm thu hút và mang sự giải trí đến cho người hâm mộ thể thao trên toàn cầu, đồng thời thúc đẩy tiêu dùng có trách nhiệm. Kết hợp điều này với việc chúng tôi ký hợp đồng với siêu sao DJ & nhà sản xuất toàn cầu là Martin Garrix cho những cuộc đua lớn nhất trong lịch là cách hoàn hảo để chúng tôi mang đến những khoảnh khắc khó quên trong những ngày cuối tuần của cuộc đua”.
Kể từ khi bước chân vào thế giới đua xe thể thao năm 2016, Heineken® đã cam kết thay đổi thái độ đối với việc không lái xe khi đã uống rượu bia và khởi động lại chiến dịch ‘Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia’ vào tháng 5 năm 2022. Heineken® sẽ tiếp tục đổi mới thông qua các chiến dịch tiếp thị của họ với F1®, với quảng cáo ‘Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia’ năm 2023 sắp ra mắt. Trên hết, Heineken® đã cam kết đầu tư hơn 10% ngân sách truyền thông để hỗ trợ các chương trình tiêu dùng có trách nhiệm.
Hình ảnh – https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/heineken-mo-rong-hoat-dong-tai-tro-cho-f1-voi-tu-cach-la-doi-tac-toan-cau-va-duoc-thuc-day-boi-muc-tang-truong-phi-thuong-cua-mon-the-thao-nay.jpg
Hình ảnh – https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/heineken-mo-rong-hoat-dong-tai-tro-cho-f1-voi-tu-cach-la-doi-tac-toan-cau-va-duoc-thuc-day-boi-muc-tang-truong-phi-thuong-cua-mon-the-thao-nay-1.jpg