Hublot, thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ, ghi dấu ấn mới tại thị trường Việt Nam qua việc khai trương hai cửa hàng mới tại Trung tâm mua sắm Union Square của TP.HCM và Tràng tiền Plaza, Hà Nội. Sự xuất hiện của hai cửa hàng nói trên cùng việc mở cửa trở lại cửa hàng Hublot tại Saigon Center, TP.HCM cho thấy tiềm năng phát triển to lớn của thị trường Việt Nam.
Liên tục khai trương 2 cửa hàng tại trung tâm TP.HCM và Hà Nội
Cửa hàng độc lập thứ hai của Hublot tại TP.HCM tọa lạc trong một trung tâm mua sắm giàu tính lịch sử. Sự kết hợp của lối kiến trúc theo phong cách thuộc địa cùng không gian nội thất hiện đại vừa góp phần tôn vinh tinh thần tiên phong của Hublot, vừa đề cao nghệ thuật chế tác đồng hồ theo kiểu truyền thống.
Hiện diện ngay tại tầng trệt của Trung tâm thương mại Union Square, cửa hàng của Hublot gây ấn tượng mạnh với mặt tiền được tạo nên từ kính trong suốt và khung nhôm đen bóng. Với diện tích 51m2, cửa hàng có thiết kế mở để chào đón những khách hàng muốn khám phá thế giới đa màu của Hublot. Bản sắc của thương hiệu được tái hiện qua không gian nội thất với thiết kế tối giản. Tông màu xám sang trọng tôn lên vẻ đẹp của những tác phẩm nghệ thuật mang phong cách pop-art và phản chiếu triết lý trứ danh của Hublot – “The Art of Fusion – Nghệ thuật của sự kết hợp”.
Sau cửa hàng mới tại Union Square, Hublot tiếp tục khai trương cửa hàng tiếp theo tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Thành công của cửa hàng pop-up tại chính địa điểm này đã thôi thúc Hublot có sự hiện diện lâu dài tại đây. Buổi khai trương boutique có sự hiện diện của các đại diện báo chí, khách VIP và ông Ricardo Guadalupe.
Sự kiện khai trương hai cửa hàng của Hublot càng trở nên ý nghĩa hơn với sự hiện diện của ông Ricardo Guadalupe – CEO của Hublot. Sự xuất hiện của vị CEO danh tiếng cùng việc khai trương cùng lúc hai boutique tại Hà Nội và TP.HCM đánh dấu một chương mới của Hublot tại thị trường Việt Nam. Khi tình yêu và đam mê của khách hàng dành cho Hublot ngày một lớn hơn, chặng dừng chân của ông Ricardo Guadalupe là thông điệp mạnh mẽ về cam kết và thành công của Hublot tại thị trường Việt Nam.
“The Hour Glass là đối tác tuyệt vời ngay từ những ngày đầu thành lập thương hiệu. Các cửa hàng độc lập sẽ tiếp tục là chiến lược chủ đạo của Hublot nhằm giúp khách hàng tiếp cận sâu hơn với những gì đang diễn ra tại Thụy Sĩ, đồng thời nâng cao tầm nhìn và sự hiện diện của Hublot trong một thị trường có nhiều sự cạnh tranh. Cửa hàng mới tại Union Square sẽ giúp người chơi đồng hồ có những trải nghiệm quý báu về kỹ năng chế tác điêu luyện của một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới.” – Ông Ricardo Guadalupe – CEO Hublot.
Ông Trần Thanh Hải – Giám đốc Điều hành The Hour Glass Việt Nam cho biết: “The Hour Glass luôn trân trọng mối quan hệ lâu bền với Hublot, khởi thủy từ những ngày đầu tiên và kéo dài qua bốn thập kỷ. Chúng tôi lấy làm tự hào khi các nỗ lực của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại The Hour Glass cùng với các giá trị và cam kết dài hạn của Hublot đã được hiện thực hóa qua việc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM. Đó là minh chứng cụ thể cho tình yêu ngày một lớn lao mà khách hàng Việt Nam dành cho triết lý và đồng hồ của Hublot”.
Vốn nổi danh với nghệ thuật kết hợp các loại chất liệu, điểm nhấn chính trong không gian của Hublot là các mẫu đồng hồ tinh xảo với sự pha trộn tài tình của nhiều chất liệu như cao su, gốm sứ, sapphire và vàng trong các thiết kế mới lạ. Khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các bộ sưu tập mới nhất của năm 2023 như MP-13 Retrograde Tourbillon Bi-Axial Titanium, Big Bang Unico Tourbillon Yellow Neon SAXEM, Square Bang Unico Sapphire, tất cả đều minh chứng cho trình độ kỹ thuật và tài nghệ của Hublot trong việc sử dụng chất liệu.Trong khi đó, các phiên bản đặc biệt với số lượng chỉ 100 chiếc như Big Bang Unico SORAI lại cho thấy trách nhiệm xã hội của Hublot cùng các đối tác uy tín.
Về 3 cửa hàng Hublot tại Việt Nam
Hublot Tràng Tiền Plaza Boutique tọa lạc trong trung tâm mua sắm sang trọng và đẳng cấp bậc nhất của Hà Nội, ngay cạnh bưu điện cổ kính và có tầm nhìn bao quát ra Hồ Gươm lịch sử. Đây là nơi in đậm những dấu ấn và triết lý của thương hiệu Hublot. Những gam màu tương phản cùng phong cách thiết kế tối giản giúp tạo nên vẻ đẹp tinh tế và tôn vinh những không gian mang phong cách hiện đại. Hành trình của thương hiệu được tái hiện qua những lăng kính trong suốt và đèn trần bằng chất liệu pha lê tinh xảo. Đặc biệt, cửa hàng còn có thêm một phòng lounge đậm chất riêng tư để khách hàng tự do chiêm ngưỡng những cỗ máy kinh điển của Hublot.
Hublot Saigon Center Boutique hiện diện ở vị trí đắc địa trong trung tâm thương mại danh tiếng của TP.HCM. Đây là nơi đem lại những trải nghiệm mua sắm đầy mới lạ với thiết kế hiện đại theo đúng tinh thần tiên phong của Hublot. Tọa lạc ngay cạnh lối vào từ hướng đường Pasteur, cửa hàng của Hublot là điểm nhấn của toàn bộ khu vực với khung nhôm đen bóng và đá cẩm thạch nguyên tấm. Thế giới của Hublot được hé mở ngay từ bên ngoài, qua những ô cửa trong suốt với ánh sáng tinh tế để tôn vinh các thiết kế ấn tượng nhất của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ. Bên trong cửa hàng, những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc theo phong cách pop-art tạo nên vẻ đối lập thú vị với những chất liệu truyền thống như kim loại, da thuộc và kính trong suốt. Tất cả tạo nên một không gian lý tưởng để tôn vinh những cỗ máy kinh điển của Hublot.
Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay tại tầng trệt của Trung tâm thương mại Union Square, TP.HCM, Hublot Union Square Boutique gây ấn tượng mạnh với mặt tiền được tạo nên từ kính trong suốt và khung nhôm đen bóng. Với diện tích 51m2, cửa hàng có thiết kế mở để chào đón những khách hàng muốn khám phá thế giới đa màu của Hublot. Bản sắc của thương hiệu được tái hiện qua không gian nội thất với thiết kế tối giản. Tông màu xám sang trọng tôn lên vẻ đẹp của những tác phẩm nghệ thuật mang phong cách pop-art và phản chiếu triết lý trứ danh của Hublot – “The Art of Fusion – Nghệ thuật của sự kết hợp”.
Về thương hiệu Hublot
Được thành lập vào năm 1980, Hublot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ với trụ sở tại Nyon. Ngay từ mẫu đồng hồ đầu tiên, thương hiệu theo trường phái bất quy tắc này đã kết hợp vàng và dây đeo cao su trên một chiếc đồng hồ với thân vỏ lấy cảm hứng từ ô cửa con tàu (Hublot trong tiếng Pháp). “The Art Of Fusion – Nghệ thuật của sự kết hợp” cũng được khởi sinh từ đó, kết hợp cả truyền thống, sự sáng tạo, nghệ thuật thủ công, vạn vật và các tài năng. The Art of Fusion trở thành triết lý thẩm mỹ và kỹ thuật của thương hiệu.
Triết lý ấy còn được nâng tầm vào năm 2005 với sự ra đời của dòng Big Bang với nhiều tiêu chuẩn khó bì về mặt tính năng, các bộ truyền động lẫn chất liệu hiện đại. Các-bon, titanium, gốm sứ và sapphire đã được phát triển đến những giới hạn cao nhất về mặt kỹ thuật. Phương thức tiếp cận mới mẻ và hiệu quả của Hublot trong ngành đồng hồ được gói gọn trong triết lý: “Luôn đi đầu, độc nhất và khác biệt”. Bộ sưu tập Big Bang đã mở đường cho nhiều bộ sưu tập mới lạ về sau như Classic Fusion, Spirit of Big Bang, Square Bang và Manufacture Pieces. Tất cả đều minh chứng cho tài nghệ chế tác điêu luyện – từ các chất liệu quen thuộc với Hublot như vàng, gốm sáng màu, sapphire – cho tới các bộ truyền động trứ danh như Unico chronograph, Meca-10 hay Tourbillon, Cathedral Minute Repeater…
Thế giới của Hublot còn được mở rộng qua nhiều quan hệ đối tác, trong đó có thế giới bóng đá. “Hublot Loves Football” đã trở thành khẩu hiệu quen thuộc ở các sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh như FIFA World CupTM, Premier League, UEFA Champions League, UEFA EUROTM và qua vai trò của các đại sứ thương hiệu. Tình yêu bóng đá được lan tỏa sang lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế, âm nhạc, ẩm thực, du thuyền và các môn chơi khác. Ngoài ra, Hublot còn chung tay trong nhiều dự án về môi trường cùng với các đối tác như SORAI hay Polar Pod. Gần 130 cửa hàng Hublot trên toàn cầu đều sẻ chia những đam mê và giá trị của thương hiệu, bên cạnh nền tảng trực tuyến Hublot.com