Trang chủPR NewswireNhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, GWM đã cho tổ...

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, GWM đã cho tổ chức lễ hội xe hơi toàn cầu

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 07/06/2023 /PRNewswire/ — Mới đây, để tận dụng tối đa vị thế thống trị của mình trong lĩnh vực xe thông minh sử dụng năng lượng mới (NEV) cũng như để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, GWM đã khai mạc Lễ hội xe hơi toàn cầu tại thị trường nước ngoài.

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, GWM đã cho tổ chức lễ hội xe hơi toàn cầu
Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, GWM đã cho tổ chức lễ hội xe hơi toàn cầu

GWM đang nâng cấp dòng sản phẩm NEV thông minh của mình bằng cách tung ra các mẫu xe chủ chốt như HAVAL H6, HAVAL JOLION và GWM POER. Tất cả đều được cập nhật về hiệu năng hoạt động, cũng như được trang bị trí thông minh và vô cùng an toàn. Trong tháng 5, GWM đã đạt được một mức doanh số bán xe cao kỉ lục với 101.020 chiếc, tăng 26,18% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh số bán hàng ở nước ngoài cao lịch sử với 25.131 chiếc, chiếm 24,88% tổng doanh số.

Dòng GWM HAVAL H6 đã được nâng cấp lên thế hệ thứ ba. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở các thị trường khác nhau về yếu tố bảo vệ môi trường và cấu hình công nghệ, GWM đã cho ra mắt lần lượt hai mẫu HAVAL H6 HEV và HAVAL H6 PHEV. Thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ DHT L.E.M.O.N. , cả hai mẫu xe đều có thể mang lại hiệu suất hoạt động đỉnh cao với mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp.

Dòng H6 nâng cấp được trang bị trí thông minh tiên tiến hơn và độ an toàn cao hơn. Do đó, dòng xe này đã được Chương trình đánh giá xe mới của Úc (A-NCAP) xếp hạng an toàn 5 sao. Kể từ khi ra mắt, sức mạnh vượt trội của HAVAL H6 đã trở thành sự lựa chọn của hơn 4 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Với thiết kế và màu thân xe thời trang hơn, HAVAL JOLION, một mẫu xe khác của GWM, được thiết kế riêng cho việc lái xe trong thành thị. Không những thế, cấu hình công nghệ của mẫu xe này được thiết kế dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu. Tại nhiều thị trường khác nhau, HAVAL JOLION gây ấn tượng mạnh với phân khúc người tiêu dùng trẻ. Họ đánh giá cao ngoại thất thời trang, buồng lái sành điệu và cấu hình thông minh.

Tại Nam Phi, HAVAL JOLION đứng đầu doanh số bán lẻ dòng SUV cỡ nhỏ trong tháng đầu tiên. Mẫu xe này đã được công nhận là “Dòng xe mới nhập khẩu hàng đầu của năm” tại Lễ trao giải gia tốc của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô quốc gia Nam Phi (NAAMSA) và được đề cử cho “Giải thưởng xe du lịch tân thời của năm” cùng với Ferrari SF90, Toyota Starlet và Kia Pegas.

Dòng xe GWM POER là một dòng bán tải thông minh và cao cấp do GWM sản xuất. Xe được thiết kế để tích hợp hiệu suất vượt địa hình mạnh mẽ, khả năng tải hàng vượt trội và công nghệ thông minh vô cùng tiên tiến. Mẫu xe bán tải này đã được ra mắt tại Úc, Chile, Ả Rập Saudi, Nam Phi và các thị trường khác. Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng, GWM POER được trang bị hàng loạt chức năng hỗ trợ lái xe vô cùng thông minh. Mẫu xe ra mắt tại Úc được trang bị các chức năng an toàn thông minh, chẳng hạn như hỗ trợ giữ làn đường (LKA) và phanh khẩn cấp tự động (AEB). Với cấu hình an toàn và thế mạnh vượt trội, GWM POER cũng đã được A-NCAP xếp hạng an toàn 5 sao và giành danh hiệu Mẫu bán tải tốt nhất của năm tại Chile.

Thông qua sự kiện lần này, GWM hướng đến mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi NEV cũng như mang đến cho người tiêu dùng những mẫu NEV thông minh và tiên tiến hơn nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp của khách hàng.

Trong tương lai, GWM sẽ tập trung vào chiến lược hành động thương hiệu toàn cầu “ONE GWM”, tận dụng việc ra mắt các mẫu NEV thông minh để không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng, nâng cao độ phủ sóng cũng như mang đến trải nghiệm di chuyển chất lượng cao, được cá nhân hóa cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Đề xuất:

spot_img