THƯỢNG HẢI, 13/6/2023 /PRNewswire/ — Vào ngày 12/6/2023, nền tảng trực tuyến mang tên Môi trường Kinh doanh (DBIC), một nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu về giáo dục kinh doanh của Trung Quốc, đã hợp tác với Tập đoàn Taobao & Tmall, trang thương mại điện tử nổi tiếng với quy mô khổng lồ, để giới thiệu một chương trình mới mẻ vô cùng thú vị: “Chương trình chứng chỉ tiếp thị tại Trung Quốc”. Sáng kiến này có sự tham gia hợp tác của ba giáo sư Marketing từ Đại học Kinh tế và Quản lý Antai (ACEM) tại Đại học Giao thông Thượng Hải (SJTU) cùng bốn chuyên gia chiến lược thương hiệu từ Tmall. Chương trình nhằm mục đích cung cấp các kiến thức toàn diện về thị trường tiêu dùng năng động của Trung Quốc bằng cách kết hợp chuyên môn học thuật của ACEM với những kinh nghiệm thực tế về ngành của Tmall.
“Chương trình chứng chỉ tiếp thị tại Trung Quốc của DBIC Trực tuyến x Tmall” gồm tám khóa học trực tuyến được thiết kế để trang bị cho người học những kiến thức chuyên môn và có chiều sâu về ngành tiếp thị tại Trung Quốc. Sau khi thành công hoàn thành tất cả các khóa học trực tuyến cũng như các bài thi, người học sẽ được cấp chứng chỉ do Đại học Giao thông Thượng Hải cấp.
Để đăng ký “Chương trình chứng chỉ tiếp thị tại Trung Quốc” và tìm hiểu thêm về DBIC Online, vui lòng truy cập trang web chính thức của chúng tôi tại https://online.acem.sjtu.edu.cn/DBIC . Nền tảng học tập trực tuyến tiên phong này, được phát triển bởi Đại học Kinh tế và Quản lý Antai (ACEM), Đại học Giao thông Thượng Hải (SJTU) là nền tảng đầu tiên ở Trung Quốc được thiết kế riêng cho người học quốc tế. Nền tảng cung cấp rất nhiều khóa học trực tuyến bằng tiếng Anh, tập trung cụ thể vào các hoạt động và hệ sinh thái kinh doanh của Trung Quốc. Với DBIC Online, người học có thể mở rộng vốn kiến thức về Trung Quốc, thuần thục các kĩ năng kinh doanh và xây dựng nền tảng vững chắc cho các mục tiêu học tập hoặc nghề nghiệp trong tương lai.