Trang chủĐời sốngĐâu là điều bất ngờ khi realme C53 đạt gần 15.000 đơn...

Đâu là điều bất ngờ khi realme C53 đạt gần 15.000 đơn hàng chỉ sau vài ngày ra mắt?

Giá tốt, cấu hình mạnh, thiết kế chuẩn phong cách, nhiều tính năng hữu ích được xem là điểm để realme C53 hút người dùng khi đạt gần 15.000 đơn hàng chỉ hơn 1 tuần lên kệ.

Điện thoại realme C53 có gì hot ở mức giá trên dưới 4 triệu đồng?

Đầu tiên đó là màn hình rộng kích thước 6,74 inch kèm độ phân giải HD+, tần số quét 90 Hz, đủ cho mọi nhu cầu hiển thị trên mọi tác vụ của người dùng từ xem ảnh chụp, chơi game, giải trí online.

Với dòng chip Unisoc Tiger T612, 6GB RAM vật lý cùng 6GB RAM ảo và bộ nhớ trong 128 GB, người dùng thoải mái sử dụng realme C53 lướt web, xem phim hay chơi một số tựa game tùy theo thiết lập đồ họa phù hợp.

Cùng với camera sau 50MP + 0.8MP và camera trước 8MP, việc chụp ảnh chưa bao giờ thoải mái hơn chỉ với 4 triệu đồng là đã có ngay thiết bị tốt cho nhu cầu sống ảo này. Điện thoại realme C53 cũng sẽ là người bạn đồng hành tin cậy khi sở hữu pin 5.000 mAh và sạc nhanh 33W, hoàn toàn phù hợp cho việc xê dịch của các bạn trẻ.

Với những gì mà realme C53 được trang bị, dường như cho thấy bất kỳ nhu cầu nào thì sản phẩm này đều đáp ứng được, nhất là với Gen Z cho một thiết kế phong cách xứng tầm.

Điện thoại realme C53 đâu chỉ có cấu hình ngon, giá tốt

Ngoài cấu hình, thiết kế hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên, realme C53 còn được nâng cấp nhiều tính năng mà ở đó, người dùng như được thoải mái hơn cho những nhu cầu riêng lẻ của mình.

Điển hình như với người dùng hay sử dụng điện thoại để minh hoạt nội dung, tính năng chụp ảnh bằng 3 ngón tay khá hữu ích khi dễ dàng chia sẻ nhanh chóng với người khác. Hay như chế độ nhiều người dùng giúp thoải mái hơn khi nỗi lo cho mượn điện thoại bị rò rỉ dữ liệu sẽ khong còn khi tiện ích ngày còn giúp kiểm soát điện thoại tốt hơn cho những trẻ nhỏ với sự kiểm soát.

Cho những nhu cầu du lịch, tính năng OTG cũng khá hữu ích khi realme C53 sẽ biến hóa thành một thiết bị sạc dự phòng dùng cho trường hợp cần thiết phục vụ cá nhân.

Ngoài ra, một loạt tiện ích để kiểm soát điện thoại tốt hơn cũng được trang bị tăng cường trên realme C53. Đó có thể chỉ là tính năng đơn giản như Bảo vệ mắt mà hữu ích cho mọi người dùng khi xem nhiều các nội dung giải trí hay game. Hoặc tính năng hẹn giờ tắt mở máy lại giúp điện thoại tiết kiệm pin cho người dùng khi say giấc nồng hoặc thư giãn trưa mà không bị tin nhắn hay cuộc gọi làm lỡ giấc.

Trình tiết kiệm pin cũng được realme C53 tối ưu hơn cho nhiều chế độ, từ đó giúp người dùng sử dụng điện thoại được lâu hơn, thuận tiện khi đi du lịch hay đơn giản chỉ là những ngày nghỉ cuối tuần. Cùng với đó, chế độ bỏ túi cũng giúp người dùng hạn chế được những chạm vô ý, đồng hành cho những chế độ khác như một tiện ích đi kèm.

Điện thoại realme C53 cũng được trang bị nhiều chế độ hữu ích về bảo mật, phần nào giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Với tính năng Find My Device, tiện ích cần có cho người dùng khi vô tình để thất lạc thiết bị. Riêng phần Thông tin Y tế, Khẩn cấp cung cấp rất nhiều thông tin để khi chủ nhận điện thoại gặp sự cố bất ngờ có thể trở thành cứu cánh cho những trường hợp khẩn cấp. Điều này cũng giúp cho realme C53 trở thành một thiết bị cần thiết cho người dùng không chỉ ở tính năng mà còn đi kèm nhiều tiện ích.

Ở mức giá trên dưới 4 triệu đồng, nếu như trước đây, không thể đòi hỏi nhiều hơn các tính năng cao cấp. Nhưng với realme C53, hãng đã làm được nhiều hơn có thể để đồng hành người dùng từ phổ thông đến tầm trung và cận cao cấp.

Ở đó, nỗ lực vượt trội cho một sản phẩm xứng tầm dường như đã mang lại phần nào thành công cho hãng. Con số gần 15.000 đơn hàng có thể sẽ chưa dừng lại khi dự báo sẽ còn tăng nhanh trong tháng 6 khi realme C53 thật sự đang đi đúng thị hiếu người dùng cho niềm tin khi chọn mua sản phẩm.

Đề xuất:

spot_img