Trang chủĐời sốngDi Động Việt kiên trì chiến lược giá tốt, đồng hành cùng...

Di Động Việt kiên trì chiến lược giá tốt, đồng hành cùng nhu cầu đa dạng của khách hàng

Thông điệp giá tốt với khẩu hiệu “Rẻ hơn các loại rẻ” và “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng vừa tiếp tục được Di Động Việt kiên trì nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng.

Sau hơn 2 tháng duy trì khẩu hiệu mới vì khách hàng, điều này đã giúp doanh số của Di Động Việt có những chuyển biến tích cực từ đầu tháng 5 đến nay. Cụ thể, doanh số của Di Động Việt trong tháng 5 và nửa đầu tháng 6 đã liên tục tăng trưởng khoảng 20 – 30% so với cùng kỳ tháng trước.

Tham khảo giá bán tại website các đại lý bán lẻ ngày 21/6, giá bán tại Di Động Việt vẫn rất cạnh tranh cho chiến lược giá tốt. Đơn cử, iPhone 14 Pro Max 128GB VN/A vẫn chỉ còn 26,19 triệu đồng. Tương tự, các dòng iPhone thế hệ cũ, như iPhone 11 và iPhone 13 VN/A cũng chỉ còn từ 9,99 triệu đồng và 15,99 triệu đồng.

Với chiếc flagship của Samsung, như Galaxy S23 Ultra 256GB (áp dụng bảo hành điện tử) cũng chỉ còn 23,59 triệu đồng. Khi áp dụng hết các ưu đãi của Di Động Việt, model này chỉ còn 19,99 triệu đồng.

Hay với dòng máy non-phone, như iPad Gen 9 64GB chỉ còn 6,89 triệu đồng và MacBook Air M1 8GB|256GB cũng chỉ còn 17,99 triệu đồng. Đây được xem là mức giá chưa từng có với các dòng iPad và MacBook của Apple trong thời gian qua.

Theo đại diện Di Động Việt, thái độ phục vụ, các dịch vụ bảo hành, hậu mãi… hiện đang là ưu tiên hàng đầu để thu hút người dùng. Riêng chiến lược giá tốt chỉ để đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng nhạy cảm về giá, giúp họ tiết kiệm thêm chi phí khi mua sắm.

Song song đó, hệ thống này còn đem đến cho người dùng những “Giá trị vượt trội”, từ những sản phẩm chính hãng chính thống, đi kèm nhiều ưu đãi dịch vụ, chính sách bảo hành, hậu mãi vượt trội, như bảo hành 1 đổi 1 ngay khi lỗi, hay bảo hành ngay cả khi máy rơi vỡ…, từng bước giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua sắm tại hệ thống.

Đề xuất:

spot_img