Trang chủPR NewswireCác thương hiệu Thực phẩm và Đồ uống tích hợp AI, thương...

Các thương hiệu Thực phẩm và Đồ uống tích hợp AI, thương hiệu nhượng quyền Đài Loan và cơ hội cấp phép nhân vật là tâm điểm chú ý tại sự kiện Franchising & Licensing Asia 2023

SINGAPORE, 07/08/2023 /PRNewswire/ — Khách tham dự sự kiện Franchising & Licensing Asia (FLAsia) vào tháng 8 này có thể khám phá các cơ hội nhượng quyền thương mại với các thương hiệu Thực phẩm và Đồ uống, đặt trọng tâm vào mục tiêu tăng hiệu quả hoạt động thông qua AI và tự động hóa; các thương hiệu được tuyển chọn đặc biệt từ Đài Loan; và lần đầu tiên xuất hiện các cơ hội cấp phép và kinh doanh nhân vật.


Từ 17/08 đến 19/08, tại Trung tâm Hội chợ và Hội nghị Sands Expo, Tầng 1, Hội trường C, FLAsia là nền tảng thương mại hàng đầu tại Châu Á cho ngành này, do Hiệp hội Nhượng quyền và Cấp phép (Singapore) thường niên tổ chức và do Constellar điều phối tổ chức. Phiên bản năm nay có hơn 100 thương hiệu nhượng quyền trong nước và quốc tế đến từ Úc, Hồng Kông(Trung Quốc), Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan(Trung Quốc), Hoa Kỳ và Việt Nam, kết nối các cá nhân và doanh nhân đầy hoài bão với các thương hiệu sẵn sàng vươn ra toàn cầu đang tìm cách mở rộng sang phần còn lại của châu Á và toàn cầu, lấy Singapore là địa điểm khởi đầu vững chắc.

Với chủ đề “Vượt qua rào cản trong hệ thống nhượng quyền: Mở đường cho những doanh nhân tiềm năng và thương hiệu sẵn sàng vươn ra thế giới” của FLAsia năm 2023, bà Low Yen Ling, Thứ trưởng, Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh thiếu niên và Bộ Thương mại và Công nghiệp sẽ có bài phát biểu chào mừng, tiếp theo là hội thảo kéo dài 2 ngày và buổi hội thảo cuối cùng sẽ tập trung sâu vào các chủ đề xoay quanh việc vượt qua rào cản trong hệ thống nhượng quyền.

Với sự góp mặt của hơn 40 nhà lãnh đạo và chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đa ngành, FLAsia 2023 sẽ nghiên cứu về các chủ đề từ việc thay đổi sở thích của khách hàng, tính hợp pháp của việc cấp phép thương hiệu, quản lý mối quan hệ giữa bên nhượng quyền và bên nhận quyền, các lựa chọn tài chính và tài trợ, cùng nhiều chủ đề khác. Hội thảo ngày thứ 3 sẽ tiến hành theo hướng thực tế khi những người tham gia bắt đầu một cuộc hành trình nghiên cứu toàn diện để kiểm tra và điều hướng các thành phần của một hệ thống nhượng quyền một cách kỹ lưỡng.

Tìm hiểu về nhượng quyền ngành Thực phẩm và Đồ uống cũng như cách AI và tự động hóa có thể tối ưu hóa hiệu quả

Trong khuôn khổ triển lãm, FLAsia 2023 tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo từ các thương hiệu, nhà hàng trong ngành Thực phẩm và Đồ uống như Brotzeit® German Restaurant and Beer Bar, Canadian 2 for 1 Pizza, Chewy Junior, Crystal Jade, Gloria Jean’s Coffees, Gopizza, Home Fiesta by Tung Lok và Russo’s New York Pizzeria.

Lần đầu tiên tham gia triển lãm, Arteastiq sẽ cho ra mắt “AI Tomato”, thương hiệu đặc sản mì Ý của họ từ Singapore, kết hợp các tiến bộ công nghệ để tạo ra các món mì ống ngon và chất lượng cao từ những nguyên liệu tươi ngon. Nhà bếp công nghệ cao này kết hợp trí tuệ nhân tạo và công nghệ tự động hóa tiên tiến để thay thế các phân đoạn của quy trình nấu nướng và chuẩn bị thức ăn truyền thống.

Trải nghiệm hình ảnh thu nhỏ của ẩm thực và lối sống Đài Loan 

Khu vực Trưng bày Thương hiệu Nhượng quyền Đài Loan rộng lớn sẽ trưng bày một loạt các thương hiệu đồ uống, ẩm thực và lối sống Đài Loan ấn tượng, đang tìm kiếm cơ hội phát triển thương hiệu của họ trên toàn cầu. Trong đó bao gồm những tên tuổi chủ chốt lâu đời trong bối cảnh đồ uống sôi động của Đài Loan như COCO fresh tea & Juice; Chinyo Tea và Cozy Tea Loft. Các thương hiệu ẩm thực Đài Loan đáng trải nghiệm bao gồm Hu Xu Zhang (Formosa Chang); Fuhuigen; Kazama Catering, Meet Fresh và Moon Met Mountain Shawarma. Khách tham dự cũng nên trải nghiệm thử các nhãn hiệu phong cách sống AQUA và LUVAII của Peisheng Beauty Group.

Khám phá tiềm năng sinh lợi của việc cấp phép và kinh doanh nhân vật

Lần đầu tiên, FLAsia2023 sẽ đồng hành cùng hai công ty trứ danh trong lĩnh vực cấp phép – Bandai Namco Entertainment và Forward Creation – để cung cấp cơ hội cho các doanh nghiệp quan tâm tạo ra các sản phẩm được cấp phép kết hợp với các nhân vật biểu trưng của họ. Bandai Namco Entertainment sở hữu các thương hiệu game bom tấn và lâu đời như PAC-MAN, Elden Ring, Tekken, Taiko no tatsujin và nhiều tựa game khác. Forward Creations tự hào trong việc kết nối các thương hiệu dựa trên ý tưởng sáng tạo với cộng đồng K địa phương và sẽ giới thiệu các nhân vật IP GOODYVERSE, Dr.B-PANG và SMELLY của họ để khám phá thêm về cơ hội cấp phép và kinh doanh sản phẩm.

Ông Dickson Low, Chủ tịch Hiệp hội Nhượng quyền và Cấp phép (Singapore) cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về FLAsia năm nay với nhiều thương hiệu đa dạng mang đến cơ hội nhượng quyền và cấp phép cho khách tham dự địa phương và khu vực có quan tâm đến vấn đề này. Điều này một lần nữa chứng minh tiềm năng sinh lợi của thị trường tiêu dùng châu Á, với Singapore là bàn đạp để các thương hiệu mở rộng vào khu vực này. Sự đa dạng và phong phú của nội dung năm nay cũng thúc đẩy hơn nữa cho các bên nhận quyền tiềm năng và các đối tác đầu tư có quan tâm, củng cố đáng kể đề xuất của FLAsia như một nền tảng trao đổi kiến thức và mạng lưới kinh doanh quan trọng”.

Các thương hiệu đáng quan tâm khác bao gồm Nullspace Robotics và Speech Academy tập trung vào giáo dục; thương hiệu chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần Anytime Fitness và Mscents; thương hiệu cửa hàng tiện ích 7-Eleven; thương hiệu máy bán hàng tự động tập trung bán các sản phẩm được chứng nhận Halal và liên quan đến Hồi giáo – CLEAN by One Halal Nation; và nhiều thương hiệu khác.

Vào cửa sự kiện FLAsia 2023 hoàn toàn miễn phí và dành cho khách doanh nghiệp/thương mại cũng như các cá nhân khao khát tìm kiếm cơ hội kinh doanh và đầu tư. Đăng ký tại đây.

Giới thiệu về Hiệp hội nhượng quyền và cấp phép (Singapore)

FLA (Singapore), một trong những thành viên sáng lập của Hội đồng nhượng quyền thương mại thế giới, được thành lập năm 1993 với sứ mệnh nuôi dưỡng và phát triển ngành nhượng quyền thương mại của Singapore. Là một thành phần cốt yếu của nền kinh tế dựa trên tri thức của Singapore, FLA (Singapore) thúc đẩy và tạo điều kiện cho việc sử dụng hệ thống nhượng quyền, cấp phép và xây dựng thương hiệu như một chiến lược phát triển cho các doanh nghiệp Singapore, qua đó đóng góp vào việc biến Singapore trở thành trung tâm nhượng quyền và cấp phép của khu vực. Thông qua quan hệ đối tác với các cơ quan chính phủ Singapore và các cơ quan nhượng quyền và cấp phép quốc tế, FLA (Singapore) cũng hỗ trợ các thành viên của hiệp hội trong các chương trình phát triển quốc tế của họ. Với số lượng thành viên hoạt động tích cực ngày càng tăng gần 140 công ty, đại diện cho hơn 250 thương hiệu mạnh, FLA (Singapore) do một nhóm cố vấn, thành viên ủy ban và ban thư ký chuyên trách dẫn dắt và quản lý với mục tiêu hỗ trợ các công ty Singapore mở rộng ra quốc tế. https://www.flasingapore.org/

Giới thiệu về Constellar

Constellar kết nối hệ sinh thái toàn cầu gồm các đối tác sự kiện và người tiêu dùng thông qua danh mục sở hữu trí tuệ (IP) tổng thể trong ngành Hội họp, Khuyến khích, Công ước và Triển lãm (MICE). Với tư cách là đối tác đáng tin cậy của Châu Á trong việc quản lý trải nghiệm của người tiêu dùng tại địa điểm và sự kiện sáng tạo, Constellar kích hoạt các mạng lưới có tác động mạnh mẽ nhằm kết nối thị trường, doanh nghiệp và người tiêu dùng toàn cầu lại với nhau, đảm bảo sự tăng trưởng bền vững. Với chuyên môn và sự cống hiến của mình, chúng tôi cam kết hỗ trợ các bên xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với các bên liên quan trong thời gian dài đồng thời cho phép hợp tác đa ngành thông qua các giải pháp thu hút khách hàng hàng đầu thế giới. Truy cập constellar.co để biết thêm thông tin.

Đề xuất:

spot_img