18 trong số 20 công ty dược phẩm sinh học hàng đầu tiến hành chuẩn hóa với công nghệ Veeva trong công cuộc xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng hiệu quả
SINGAPORE, 15/08/2023 /PRNewswire/ — Veeva Systems (NYSE: VEEV) hôm nay đã công bố số liệu với 18/20 công ty dược phẩm sinh học hàng đầu ở Châu Á Thái Bình Dương tin tưởng lựa chọn Veeva CRM làm giải pháp tăng hiệu quả tương tác với các chuyên gia y tế. Các công ty như Boehringer Ingelheim và MSD sử dụng Veeva CRM để có cái nhìn rõ nét và sâu sắc mang tính định hướng hành động về tình hình trên các kênh đối thoại kỹ thuật số cũng như tương tác trực tiếp.
Veeva CRM là một nền tảng đáng tin cậy mà các nhóm bán hàng, y tế và tiếp thị sử dụng để mang đến sự kết hợp phù hợp giữa tương tác trực tiếp và kỹ thuật số trong suốt hành trình của khách hàng. Với thông tin được tích hợp trong các quy trình làm việc dễ hiểu, các đội ngũ tại hiện trường được cập nhật thông tin mới nhất để lập kế hoạch và thực hiện cuộc họp cùng những chuyên gia y tế phù hợp nhất.
Tác động của Veeva CRM tại Boehringer Ingelheim và MSD:
Jin Lee, giám đốc khu vực của bộ phận năng suất bán hàng, MSD Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Mối quan hệ đối tác lâu dài với Veeva đã giúp chúng tôi có phương hướng tiếp cận tập trung hơn vào quy trình tương tác với khách hàng, từ đó xây dựng mạng lưới quan hệ hiệu quả hơn với các chuyên gia y tế tại Châu Á-Thái Bình Dương. Với Veeva CRM, các đội ngũ tại hiện trường của chúng tôi có thể điều chỉnh từng tương tác để giúp hướng dẫn các chuyên gia y tế trong quá trình chăm sóc bệnh nhân của họ một cách tốt nhất.
“Các ngành khoa học phục vụ đời sống hiện đại đòi hỏi chúng ta phải linh động và lựa chọn cẩn thận cách tương tác với khách hàng. Veeva CRM cho phép các nhóm làm việc trực tiếp với khách hàng của chúng tôi phối hợp tốt hơn sự tham gia của HCP có liên quan và trải nghiệm có giá trị trên nhiều kênh,” Gerardo “Doods” Gutierrez, giám đốc khu vực của bộ phận quản trị thương mại, dược phẩm dành cho người tại Boehringer Ingelheim chia sẻ.
Veeva gần đây đã ra mắt Nền tảng chăm sóc khách hàng Veeva Vault CRM. Đây được coi là thế hệ tiếp theo của nền tảng chăm sóc dành cho các ngành khoa học phục vụ đời sống, dự kiến sẽ chính thức cung cấp dịch cho những khách hàng đầu tiên vào năm 2024. Được xây dựng trên Nền tảng Veeva Vault, Veeva Vault CRM có đầy đủ chức năng của nền tảng Veeva CRM. Phiên bản mới này được trang bị nhiều cải tiến đáng chú ý, bao gồm hai ứng dụng mới: Công nghệ chăm sóc khách hàng tự động Veeva Bot và Trung tâm dịch vụ Veeva.
Sudhir Kandarth, tổng giám đốc của Veeva APAC cho biết: “Chúng tôi tự hào rằng Veeva CRM đã trở thành nền tảng mà các công ty dược phẩm sinh học hàng đầu ở APAC trao gửi niềm tin để có được những trao đổi bổ ích và hỗ trợ tương tác đa kênh”. “Chúng tôi mong muốn được tận dụng công nghệ mới của Veeva Vault CRM nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được thành tựu thương mại vượt bậc”.
Tại Hội nghị thượng đỉnh thương mại Veeva APAC sẽ diễn ra một phiên đối thoại về Veeva Vault CRM. Sự kiện dự kiến tổ chức vào ngày 04/09/2023 tại Phòng Thương mại Quốc tế (ICC), Sydney và vào ngày 11/09/2023 tại Marina Bay Sands, Singapore.
Các chuyên gia trong lĩnh vự khoa học phục vụ đời sống có thể đăng ký tham dựHội nghị thượng đỉnh thương mại Veeva APAC. Đây là cơ hội kết nối với các nhà lãnh đạo khác và cập nhật kiến thức về các xu hướng, cải tiến và chiến lược mới nhất dẫn đầu xu thế phát triển của ngành.
Thông tin thêm
Để biết thêm về Nền tảng chăm sóc khách hàng Veeva CRM, vui lòng truy cập: veeva.com/CRM
Kết nối với Veeva trên LinkedIn: Linkedin.com/company/veeva-systems-apac
Về Veeva Systems
Veeva là công ty hàng đầu thế giới về phần mềm đám mây cho các ngành khoa học phục vụ đời sống. Với sứ mệnh mang lại những cải tiến mới, đảm bảo chất lượng sản phẩm xuất sắc và góp phần vào thành công của khách hàng, Veeva tự hào là trợ lý đắc lực cho hơn 1.000 khách hàng, từ các công ty dược phẩm sinh học lớn nhất thế giới đến các công ty công nghệ sinh học mới nổi. Với vai trò một Tập đoàn vì lợi ích cộng đồng, Veeva cam kết cân bằng lợi ích của tất cả các bên liên quan, bao gồm khách hàng, nhân viên, cổ đông và các ngành liên quan.
Tuyên bố hướng tới tương lai của Veeva
Thông cáo này bao gồm một số định hướng tương lai của Veeva về các sản phẩm và dịch vụ của công ty, cũng như các kết quả hoặc lợi ích dự kiến từ việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Các tuyên bố này dựa trên những tính toán tiềm năng hiện tại của chúng tôi. Kết quả thực tế có thể khác biệt đáng kể so với kết quả được cung cấp trong thông cáo này và chúng tôi không có nghĩa vụ phải cập nhật các tuyên bố đó. Có nhiều rủi ro có thể ảnh hưởng đến kết quả của chúng tôi, bao gồm các rủi ro được tiết lộ trong hồ sơ của chúng tôi trên Biểu mẫu 10-Q với kỳ hạn 30/04/2023. Bạn có thể tham khảo thêm về các rủi ro này tại đây (bản tóm tắt các rủi ro có thể ảnh hưởng doanh nghiệp của chúng tôi có thể được tìm thấy ở trang 37-38) và trong các hồ sơ SEC sau này của chúng tôi tại sec.gov.