Trang chủĐời sốngDịch vụ chất lượng, chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp Viettel...

Dịch vụ chất lượng, chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp Viettel liên tiếp là thương hiệu uy tín trên thị trường

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa tiếp tục được vinh danh là doanh nghiệp số 1 trong Top Công ty Công nghệ thông tin – Viễn thông (CNTT-VT) uy tín năm 2023, theo đánh giá xếp hạng của Vietnam Report.

Được đánh giá một cách khách quan, theo các tiêu chí về năng lực tài chính doanh nghiệp cũng như độ uy tín trên truyền thông, bảng xếp hạng đã cho thấy năng lực thương hiệu Viettel ngày càng phổ biến trên thương trường.

Nửa đầu năm nay, Viettel là doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất cho sự tăng trưởng của ngành thông tin và truyền thông với doanh thu 81.000 tỷ đồng, lợi nhuận 24.100 tỷ đồng, nộp ngân sách 21.600 tỷ đồng.

Viettel tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về thị phần thuê bao di động (53,8%). Đồng thời, Viettel tích cực trong lộ trình tắt sóng 2G tại Việt Nam, nâng tỷ lệ thuê bao 4G trên tổng số thuê bao đạt 78% và thử nghiệm dịch vụ 5G tại 55 tỉnh, thành phố.

Đối với dịch vụ viễn thông nước ngoài của Viettel cũng đạt mức tăng trưởng trên 20%, trong đó, 5 thị trường tiếp tục giữ vững vị trí số 1 là Lào, Campuchia, Myanmar, Đông Timor, Burundi.

Năm 2023, Viettel gửi đến công chúng thông điệp “Technology with heart” với mong muốn sử dụng công nghệ để giải quyết các bài toán, các thách thức, vấn đề của xã hội, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho con người.

Viettel cũng đã nhận được sự tin tưởng của các Bộ/Ngành, địa phương trong triển khai các dự án công nghệ. Đến nay, Viettel đã đồng hành, tư vấn và triển khai 19 dự án chuyển đổi số cho hơn 20 đơn vị trực thuộc Bộ, gần 40 dự án Trung tâm giám sát và điều hành đô thị thông minh (IOC) thực hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, Viettel tăng cường hợp tác với các hãng công nghệ lớn trên thế giới: Microsoft, Qualcom, Indivia… trên các lĩnh vực Cloud, Data, AI… để đẩy mạnh các dịch vụ số tại Việt Nam.

Đề xuất:

spot_img