Trang chủĐời sốngTăng trưởng mạnh tại thị trường Việt Nam, thương hiệu realme tung...

Tăng trưởng mạnh tại thị trường Việt Nam, thương hiệu realme tung ưu đãi kép cho người dùng khi mua sản phẩm mới

Tinh thần “Dare to Leap – Dám bứt phá” đã giúp realme thành công hơn cho một hành trình phát triển ngoạn mục trong 5 năm qua.

Theo số liệu mới nhất của Canalys, quý 2/2023, thương hiệu realme đã top 5 thương hiệu công nghệ tại Việt Nam có mức tăng trưởng hàng năm cao nhất với con số lên đến 522%, vượt qua nhiều đối thủ khác. Đây được xem là mức tăng trưởng ngoạn mục của một thương hiệu công nghệ, đặc biệt với một thương hiệu trẻ tuổi như realme.

Đầu năm 2023, realme cũng tiếp tục vào “Top 50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” theo Kantar BrandZ với vị trí tăng 29 bậc so với năm 2022, thể hiện sự bứt phá ngày càng mạnh mẽ của hãng di động này.

Những thành tích trên chứng tỏ, trong 5 năm qua, việc vận dụng chiến lược tăng trưởng dài hạn, ưu tiên vào thương mại điện tử cùng lợi thế nhân sự trẻ trung, hiểu rõ tệp khách hàng toàn cầu đã giúp realme thích ứng nhanh chóng với những thay đổi của thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng với hàng loạt sản phẩm có cải tiến công nghệ vượt trội nhất.

Trong không khí náo nhiệt ăn mừng sinh nhật lên 5, realme cũng chính thức tung ưu đãi kép cho người dùng khi mua realme 11 series trong tháng 8 này sau khi ghi nhận nhiều trải nghiệm sáng giá từ cộng đồng công nghệ và người dùng.

Cụ thể, người dùng trẻ được giảm trực tiếp 200.000 đồng và hỗ trợ trả góp 0% khi mua hàng đến cuối tháng 8. Với hình thức online, người dùng được giảm 400.000 đồng và giảm thêm đến 300.000 đồng cho tân sinh viên, đưa mức giá của phiên bản 8/128GB chỉ còn 7,39 triệu đồng và bản 8/256GB có giá 7,59 triệu đồng được bán đặc biệt tại Thế Giới Di Động.

Ra mắt đầu tiên trên toàn cầu tại Việt Nam, realme 11 sở hữu bộ ba hiệu năng mạnh mẽ bao gồm sạc nhanh SuperVOOC 67W sạc đầy 50% pin trong 17 phút, chipset Helio G99 tích hợp Turbo Gaming tối ưu hóa chơi game, RAM 8GB giúp máy vận hành mượt mà cùng bộ nhớ lớn 256GB RAM lưu trữ lớn.

Camera 108MP Prolight cùng thiết kế hào quang rực rỡ mới mẻ trên realme 11 cũng là những điểm nhấn của sản phẩm, giúp nâng cao phong cách cho người dùng trẻ năng động và trở thành thiết bị đồng hành đáng giá cho mùa tựu trường sắp tới.

Đề xuất:

spot_img