Trang chủĐời sốngASUS mở rộng dải sản phẩm All-in-One tại thị trường Việt Nam,...

ASUS mở rộng dải sản phẩm All-in-One tại thị trường Việt Nam, nhiều nâng cấp cho người dùng với mức giá hấp dẫn

ASUS A5402WVA và M3402WFA được xem là 2 dòng All-in-One mới được ra mắt thị trường với nhiều cải tiến, phù hợp đa dạng môi trường từ cá nhân đến doanh nghiệp.

Với ASUS A5402WVA, sản phẩm tạo ấn tượng bằng vẻ đẹp thanh thoát, chuyên nghiệp, màn hình NanoEdge tràn viền và chân đế điều chỉnh linh hoạt. Thiết bị sở hữu cấu hình mạnh mẽ hàng đầu phân khúc với bộ xử lý Intel thế hệ 13, hỗ trợ đến 3 ổ cứng lưu trữ và công nghệ đăng nhập thông minh ASUS Adaptive Lock.

Trong khi đó, ASUS M3402WFA là mẫu máy tính All-in-One dễ tiếp cận cho nhu cầu làm việc, học tập với thiết kế hiện đại. Sản phẩm trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 7000 Mobile thế hệ mới, màn hình NanoEdge tràn viền chất lượng cao cùng đầy đủ cổng kết nối thường dùng.

Tại thị trường, dòng sản phẩm ASUS A5402WVA hiện đã được bán với giá khởi điểm từ 21,99 triệu đồng. Máy đi kèm Windows 11 Home bản quyền, bộ bàn phím và chuột không dây cùng chế độ bảo hành 3 năm bảo hành tận nơi, đảm bảo sự yên tâm và thuận tiện dành cho khách hàng.

Riêng với dòng ASUS M3402WFA sẽ được dự kiến mở bán vào giữa tháng 9/2023 với mức giá khởi điểm chỉ từ 13,49 triệu đồng tại hệ thống đối tác bán lẻ của ASUS trên toàn quốc.

Đề xuất:

spot_img