Trang chủĐời sốngCông đoàn Viettel góp phần thành công khi nỗ lực cho sự...

Công đoàn Viettel góp phần thành công khi nỗ lực cho sự phát triển cùng thương hiệu Tập đoàn

Tổ chức công đoàn Viettel không chỉ phát huy vai trò để đảm bảo thu nhập, đời sống và phúc lợi của người lao động, mà còn góp phần phát triển cùng Tập đoàn với nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Đại hội Đại biểu Công đoàn Tập đoàn Viettel lần thứ VI (2023-2028) vừa được tổ chức thành công với nhiều thành tích cho nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Cụ thể, với chương trình “Người Viettel hạnh phúc”, công đoàn đã đề xuất hỗ trợ kinh phí xây mới 28 nhà “Mái ấm Công đoàn, nghĩa tình đồng đội”, thực hiện hiệu quả các chương trình “Người Viettel nhân ái”; bên cạnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà các công đoàn cơ sở và người lao động có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ cán bộ nhân viên và thân nhân bị thiệt hại do bão lũ… với tổng số tiền hơn 53 tỷ đồng.

Về việc tham gia quản lý, công đoàn chăm lo thực hiện các chế độ, chính sách, bảo đảm việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động. Công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ cũng có sự đóng góp của các tổ chức công đoàn.

Trong 5 năm qua, người Viettel đã đóng góp xây dựng 78 hệ thống khám chữa bệnh từ xa, phục vụ bệnh nhân Covid-19 với số tiền hơn 21 tỷ đồng; hỗ trợ chương trình “Sóng và máy tính cho em” với số tiền hơn 40 tỷ đồng; quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị mưa lũ số tiền hơn 12 tỷ đồng…

Tại Đại hội, chủ đề “Đoàn kết – Đồng hành – Sáng tạo” được các đoàn viên công đoàn tập trung thảo luận, đóng góp để hiện thực hóa mục tiêu tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số, xây dựng tổ hợp quốc phòng công nghệ cao, góp phần đưa Viettel trở thành Tập đoàn Công nghiệp – Công nghệ phát triển bền vững hơn trong xu thế hội nhập toàn cầu.

Đề xuất:

spot_img