Trang chủĐời sốngMSI hợp tác NVIDIA và An Phát Computer tặng đến 7 triệu...

MSI hợp tác NVIDIA và An Phát Computer tặng đến 7 triệu đồng khi đổi mới laptop dịp năm học mới

Chương trình “Cùng nhau đến trường – Đổi mới Laptop – San sẻ yêu thương” được xem là cách để sự hợp tác giữa MSI, NVIDIA và An Phát Computer thành công hơn khi đồng hành với học sinh sinh viên trên hành trang đến giảng đường đại học.

Kéo dài đến hết ngày 10/9, chương trình thu cũ đổi mới không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm, mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng, thúc đẩy việc tái chế và sử dụng bền vững các sản phẩm công nghệ.

Với dải sản phẩm đa dạng từ phổ thông đến gaming, thương hiệu MSI tin tưởng rằng sự hợp tác cùng NVIDIA và An Phát Computer sẽ góp phần ươm mầm ước mơ cho các bạn học sinh, sinh viên để cùng nhau lan tỏa giá trị tích cực cho thế hệ tương lai.

Chia sẻ về chương trình này, đại diện MSI cho biết đây là một dự án đặc biệt, giúp học sinh, sinh viên và phụ huynh có được cơ hội nâng cấp máy tính cũ với một chi phí hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập tại nhà trường.

Bên cạnh đó, các sản phẩm laptop cũ của khách hàng cũng sẽ được tân trang lại để trao tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó tại các khu vực còn khó khăn trên cả nước, cho một thông điệp mang nhiều giá trị thiết thực vì cộng đồng.

Để tham gia chương trình, người dùng có máy tính cũ vẫn còn sử dụng tốt cần nâng cấp có thể đăng ký trên trang web của nhà cung cấp tại TP.HCM và Hà Nội để nhận mức trợ giá lên tới 7 triệu đồng.

Cụ thể, mức quy đổi laptop cũ cấu hình core i3 sẽ là 3 triệu đồng, core i5 sẽ là 5 triệu đồng và core i7 sẽ là 7 triệu đồng. Sau khi đăng ký, người dùng cần mang máy đến để định giá và chọn cho mình một sản phẩm mới phù hợp nhu cầu.

Đề xuất:

spot_img