Trang chủĐời sốngChiến lược phát triển bền vững giúp ASUS nhận nhiều giải thưởng...

Chiến lược phát triển bền vững giúp ASUS nhận nhiều giải thưởng giá trị tại Asia Sustainability Reporting Awards

Chiến lược phát triển bền vững của ASUS đã được ghi nhận tại Asia Sustainability Reporting Awards cho nhiều giải thưởng giá trị về Quản trị môi trường, Trách nhiệm xã hội, Doanh nghiệp (ESG – Environmental, Social, Governance).

Cụ thể, trong suốt ba năm liên tiếp, ASUS đã nhận được nhiều giải thưởng tại Asia Sustainability Reporting Awards. Trong giải thưởng công bố trong năm 2023, ASUS được vinh danh tại ba hạng mục bao gồm Giải Vàng dành cho Báo cáo Vật liệu tốt nhất (Asia’s Best Materiality Reporting), giải Đồng cho Báo cáo Hội đồng cổ đông tốt nhất (Asia’s Best Stakeholder Reporting) và giải Đồng cho Báo cáo Chuỗi cung ứng tốt nhất (Asia’s Best Supply Chain Reporting).

ASUS còn vinh dự xuất hiện trong CLEAN200 – bảng xếp hạng 200 doanh nghiệp tiên phong ứng dụng năng lượng sạch của Corporate Knights năm 2023. Tại sự kiện Climate Leaders châu Á – Thái Bình Dương 2023 vừa qua, ASUS cũng được Financial Times vinh danh cho nỗ lực cam kết về phát triển bền vững và tiên phong bảo vệ môi trường trong suốt hai năm liên tiếp.

Trước đó, ASUS cũng đã phát hành báo cáo hoạt động bền vững 2022 nhằm cung cấp cái nhìn tổng quát về chiến lược và nỗ lực đổi mới của công ty. Theo đó, ASUS tăng cường cam kết bảo vệ môi trường với nhiều dòng sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh đó, Công ty cũng tập trung vào tính bền vững trong mọi giai đoạn của vòng đời sản phẩm, từng bước cung cấp đến người dùng những sản phẩm sáng tạo, cải tiến phù hợp cho đa dạng nhu cầu, bên cạnh vật liệu có tính tái sử dụng cao và bảo vệ môi trường hiệu quả.

Đề xuất:

spot_img