Trang chủĐời sốngViettel mở rộng quan hệ đối tác toàn cầu cùng WB Group...

Viettel mở rộng quan hệ đối tác toàn cầu cùng WB Group cho việc khai thác thị trường tiềm năng

Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech thuộc Tập đoàn Viettel) vừa hoàn thành ký kết Hợp tác chiến lược với WB Group – Tập đoàn Công nghệ Ba Lan để cùng phát triển kinh doanh quốc tế khi tận dụng sức mạnh chung và khám phá cơ hội kinh doanh tại thị trường toàn cầu.

Theo đó, Viettel High Tech sẽ trở thành kênh giới thiệu, phân phối sản phẩm của WB Group tại Việt Nam, Đông Nam Á và Nam Á. Đây là những thị trường mà Viettel đã khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực liên quan.

Song song đó, WB Electronics – công ty trực thuộc WB Group với vai trò đối tác chiến lược cũng sẽ trở thành kênh mở rộng kinh doanh của Viettel High Tech tại Ba Lan, châu Âu và trong chuỗi cung ứng thiết bị công nghệ cao toàn cầu.

Đánh giá cho sự hợp tác giữa hai thương hiệu trong Triển lãm Công nghiệp Quốc phòng Quốc tế (MSPO), ông Nguyễn Vũ Hà, Tổng Giám đốc Viettel High Tech nhấn mạnh đây là cơ hội mới trong lĩnh vực Công nghiệp quốc phòng.

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác quốc tế, đây là cơ hội để Viettel High Tech đẩy nhanh quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm”, ông Hà cho biết thêm.

Sự hợp tác lần này cũng nâng cao vị thế của 2 thương hiệu lên tầm cao mới cho việc phát triển. Viettel hiện có thế mạnh trong hoạt động nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và phân phối các giải pháp công nghệ tại thị trường Đông Nam Á và Nam Á, cùng với lợi thế đã kinh doanh thành công tại 11 quốc gia. Trong khi đó, WB Group giữ vị trí dẫn dắt thị trường công nghệ cao của Ba Lan, cung cấp các hệ thống quân sự có công nghệ tiên tiến nhất tại thị trường toàn cầu.

Đề xuất:

spot_img