Trang chủĐời sốngĐâu là điểm mạnh của tân binh realme C51 khi chinh phục...

Đâu là điểm mạnh của tân binh realme C51 khi chinh phục hàng ngàn người dùng trẻ?

Tân binh realme C51 vừa ra mắt đã nhận được hàng ngàn lượt đặt mua, cho thấy giá trị thiết thực của sản phẩm phổ thông này khi đi đúng hướng thị trường dành cho người dùng trẻ.

Tân binh realme C51 lột xác từ thiết kế, hiệu năng

Với người dùng trẻ, việc sở hữu một điện thoại thời trang thiết kế cải tiến kèm cấu hình mạnh, camera đủ để sống ảo kèm giá tiền phải chăng được là điều tiên quyết khi chọn mua. Và realme C51 dường như đã đi đúng với giá trị mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

Điểm thu hút đầu tiên khi cầm trên tay realme C51 chính là màu sắc của máy. Ở mức giá chưa đến 4 triệu đồng, phiên bản màu đen hay xanh ngọc đều có những nét cuốn hút khi đồng hành. Điều này giúp sản phẩm tạo ra phong cách mới cho giới trẻ khi cải tiến thiết kế sáng tạo để người dùng yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Với thân máy dày 7,99 mm và nặng 186g, việc hạn chế cảm giác mỏi tay khi sử dụng sẽ không còn nữa, thiết kế bo khung ấn tượng cũng giúp máy trông đẹp hơn khi không bị cấn tay và bám vân tay khi sử dụng. Điểm tinh tế này được xem là cách để người dùng trẻ yêu thích khi các bạn thường dùng điện thoại nhiều hơn cho các tác vụ liên quan.

Cùng với 2 khu vực hài hòa cho mặt sau phá cách, realme C51 cũng được trang bị tổng thể cụm 3 camera ở mặt lưng, giúp người dùng thuận tiện hơn cho những chi tiết đồng hộ và quen thuộc, phần nào tạo sự chỉnh chu của thiết kế trong phân khúc dưới 4 triệu đồng.

Hiệu năng tân binh realme C51 khá trong tầm giá

Thuộc phân khúc phổ thông với giá chưa tới 4 triệu đồng, realme C51 cũng khá chất lượng khi được trang bị chip Tiger Unisoc T612 với tiến trình 12nm và tốc độ tối đa 1.82GHz. Máy cũng trang bị RAM 4GB/4GB mở rộng, bộ nhớ trong 128GB có thể nâng cấp tối đa lên 2TB nhờ khe cắm thẻ microSD, đủ cho mọi lưu trữ về hình ảnh, video… trong các chuyến đi thêm thú vị.

Với dòng chip mới, cùng với màn hình rộng 6,74 inch, realme C51 với độ phân giải HD+ 720×1600 pixel cũng khá ổn định khi máy có thể đáp ứng mượt các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim, mạng xã hội…

Cấu hình RAM và ROM chuẩn kèm chip cũng giúp realme C51 chơi được một số game phổ biến như PUBG Mobile, Liên Quân với thiết lập trung bình, nhưng cũng được xem là cải tiến trong phân khúc.

Ngoài điểm cộng thiết kế và cải tiến hiệu năng, viên pin 5.000 mAh của realme C51 cũng được cho là một thế mạnh khi cho thời gian sử dụng lâu. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh lên đến 33W cho thời gian sạc đầy pin nhanh chóng, hoàn toàn phù hợp cho sự cơ động của người dùng trẻ.

Về trải nghiệm camera, realme C51 có độ phân giải chính 50MP và camera phụ độ phân giải 0.3MP, cho hình ảnh chụp chất lượng khá và được xem là điểm nhấn trong tầm giá dưới 4 triệu đồng cho nhiều chế độ và hỗ trợ AI khi chụp đêm và ảnh thiếu sáng.

Cho những gì mà realme C51 được trang bị, có thể thấy sự chỉnh chu sản phẩm được hoàn thiện ở mức tối ưu cho một mức giá phù hợp. Cùng với các chương trình khuyến mãi, thị trường điện thoại tháng 9 hứa hẹn sôi động hơn khi reamle C51 xuất hiện. Và đó cũng chính là điểm thành công cho sản phẩm khi ra mắt trong thời điểm này.

Tại thị trường, realme C51 được bán với giá 3,69 triệu đồng cho phiên bản 4GB/64GB và 3,99 triệu đồng cho phiên bản 4GB/128GB. Các chương trình khuyến mãi tùy theo chuỗi bán lẻ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm hơn tùy theo hệ thống để sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất có thể.

Đề xuất:

spot_img