Trang chủCông nghệFPT Shop tiên phong mở bán sớm iPhone 15 Series với nhiều...

FPT Shop tiên phong mở bán sớm iPhone 15 Series với nhiều ưu đãi cho người dùng

Hệ thống FPT Shop cho biết sẽ mở bán iPhone 15 Series chính hãng theo tiêu chí ‘5 NHẤT’ trên toàn quốc, bắt đầu từ 0 giờ 01 phút ngày 29/9.

Theo đó, FPT Shop sẽ mở bán offline iPhone 15 Series tại các thành phố lớn song song với việc giao máy cho người dùng đặt trước tại 63 tỉnh, thành, đáp ứng nhu cầu khách hàng khi mua sản phẩm mới của Apple.

FPT Shop cũng là đơn vị đầu tiên mở bán online mới nhất siêu phẩm iPhone 15 Series của Apple trên kênh TikTok với nhiều ưu đãi vượt trội.

Cụ thể, khi tham gia sự kiện livestream trên kênh TikTok FPT Shop Official, khách hàng sẽ được mua iPhone 15 Series ‘giá tốt nhất’, ưu đãi giảm đến 6 triệu đồng, giá chỉ còn từ 17,6 triệu đồng. Riêng iPhone 15 Pro Max cũng có giá ‘nhẹ nhàng’ chỉ từ 26,4 triệu đồng cùng nhiều voucher giảm giá hấp dẫn.

Song song với việc mở bán trên nền tảng mới, FPT Shop còn tung ưu đãi giá ‘sốc’ cho 1.000 chiếc iPhone mới với đa dạng phiên bản, dung lượng và màu sắc từ iPhone 15, iPhone 15 Pro đến iPhone 15 Pro Max. Được biết, đây là số lượng iPhone ‘nhiều nhất’, được mở bán trên kênh TikTok Official của FPT Shop khi kéo dài đến 15 tiếng.

Cùng với việc bán online, hệ thống cũng tổ chức sự kiện mở bán sớm nhất iPhone 15 Series tại 3 đầu cầu TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Ngay trong rạng sáng 29/9, hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ đồng loạt giao những chiếc iPhone 15 Series chính hãng (mã VN/A) đầu tiên tại Việt Nam đến khách hàng đặt mua trước trên toàn quốc, thay cho lời tri ân đến người dùng tin tưởng thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Đề xuất:

spot_img