Trang chủCông nghệOPPO Find N3 ra mắt với nhiều cải tiến cho xu hướng...

OPPO Find N3 ra mắt với nhiều cải tiến cho xu hướng smartphone gập mở linh hoạt

Chiếc smartphone dạng gập ngang đầu tiên tại thị trường Việt Nam – OPPO Find N3 vừa chính thức được ra mắt, đánh dấu hành trình 10 năm tiếp theo của hãng trong việc kiên định theo đuổi tầm nhìn dẫn đầu thị trường điện thoại gập.

Với thông điệp “Bậc thầy gập mở”, Find N3 không đơn thuần là công cụ hỗ trợ, mà còn là một trợ lý đắc lực và biểu tượng của sự thành công, hoàn thiện ở mọi khía cạnh và được tạo nên từ tinh thần của những nghệ nhân đích thực.

OPPO Find N3 sở hữu màn hình sắc nét và độ sáng cao nhất phân khúc, cũng là smartphone gập đầu tiên trong ngành trang bị hệ thống camera chuyên nghiệp, với cụm 3 camera tiên tiến, công nghệ xếp chồng điểm ảnh, hiệu chỉnh màu sắc bởi Hasselblad, sử dụng hệ điều hành ColorOS for Find N3.

Kích thước và tỷ lệ màn hình của Find N3 được cân chỉnh hài hòa và tối ưu trải nghiệm sử dụng, với màn hình ngoài 6,3 inch khi gập lại có tỷ lệ tương tự như một chiếc điện thoại dạng thanh, và màn hình trong 7,8 inch khi mở ra như một chiếc máy tính bảng đa năng nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, màn hình Find N3 trang bị công nghệ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình PWM 1440Hz, cùng với công nghệ LTPO tần số quét 1-120Hz đem lại trải nghiệm vuốt chạm vô cùng mượt mà.

Bản lề uốn tầng thế hệ thứ ba của OPPO được thiết kế mỏng và nhẹ hơn các thế hệ trước, nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ khi Find N3 là chiếc điện thoại đầu tiên được TÜV Rheinland kiểm tra độc lập với hơn 1.000.000 lần gập mở ở các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau.

Về nhiếp ảnh, OPPO xóa bỏ giới hạn về nhiếp ảnh điện thoại gập với bộ ba camera chuyên nghiệp trên Find N3. Camera góc siêu rộng 48MP có cảm biến lớn hơn hơn 100% so với cảm biến trên các dòng smartphone khác. Chế độ Tự động lấy nét dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc sống động trong khung hình rộng.

Để chụp ảnh từ xa, Find N3 có một camera tele kính tiềm vọng 64MP và khẩu độ f/2.6, ghi lại rõ nét các chi tiết ở mọi môi trường dù ngày hay đêm. Chụp ảnh chân dung là thế mạnh của Find N3, kết hợp cùng huyền thoại nhiếp ảnh Hasselblad tích hợp các bộ lọc màu cuốn hút đặc trưng.

Cảm biến Sony 48MP1 LYTIA-T808 lần đầu tiên được trang bị trên smartphone gập, kết hợp cảm biến hình ảnh CMOS xếp chồng hai lớp tạo ra nhiều không gian hơn để nhận ánh sáng, giúp giảm nhiễu, tăng dải tương phản động, mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng vượt trội.

Không chỉ đa nhiệm hiệu quả, Find N3 còn sở hữu vi xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ cùng bộ nhớ dung lượng lớn UFS 4.0 512GB và RAM LPDDR5X 16GB cân mọi tác vụ đa nhiệm và mọi tựa game. Find N3 có thể giữ hơn 40 ứng dụng chạy nền nhờ Thuật toán tối ưu hiệu năng của OPPO.

Find N3 trang bị viên pin lớn 4.805 mAh cùng Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 67W tiên tiến của OPPO, giúp thiết bị tràn đầy năng lượng cả ngày dài, và nhanh chóng sạc đầy viên pin chỉ trong vỏn vẹn 42 phút. Máy được tích hợp ba loa mạnh mẽ lớn hơn các điện thoại khác 30% với khả năng tái tạo 100% âm trầm vượt trội cho âm thanh phong phú hơn, hệ thống âm thanh bên trái và bên phải có thể hoạt động tốt cho dù Find N3 được cầm theo chiều ngang hay chiều dọc.

Sản phẩm OPPO Find N3 chính thức được mở bán tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Với những nâng cấp công nghệ tốt nhất, Find N3 có giá bán lẻ chính thức là 44,99 triệu đồng, với hai phiên bản màu sắc sang trọng là Vàng cổ điển và Đen lịch lãm.

Trong thời gian đặt trước từ ngày nay đến hết ngày 10/11/2023, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đặc quyền toàn diện, bao gồm: Gói Premium service trị giá 2,5 triệu đồng, bao gồm các dịch vụ dành cho dòng Flagship OPPO và dán màn hình miễn phí 2 lần/năm; Gói OPPO Care trị giá 7 triệu đồng, bao gồm 12 tháng bảo hành mở rộng và 12 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình; Chương trình thu cũ đổi mới lên đến 5 triệu đồng và Trả góp 0%.

Đề xuất:

spot_img