Trang chủCông nghệTrải nghiệm TCL TAB 10 LTE Gen 2: Máy tính bảng phổ...

Trải nghiệm TCL TAB 10 LTE Gen 2: Máy tính bảng phổ thông sành điệu hàng hiệu phân khúc dưới 5 triệu đồng

Chỉ dưới 5 triệu đồng, TCL TAB 10 LTE Gen 2 không chỉ có giá phổ thông, mà còn được trang bị nhiều tiện ích hữu ích, phù hợp cho nhu cầu giải trí của người dùng trẻ, dân văn phòng lẫn lứa tuổi trung niên khi chọn đồng hành.

Thiết kế TCL TAB 10 LTE Gen 2 nâng chất lượng sản phẩm

Một điểm đáng chú ý khi cầm trên TCL TAB 10 LTE Gen 2 nó là việc thiết kế đã được nhấn mạnh trên chính sản phẩm.

Cụ thể, ở mặt trước hộp, người dùng được thấy các biểu tượng cho sự cải tiến của TCL TAB 10 LTE Gen 2, bao gồm màn hình rộng 10,4 inch công nghệ hiển thị 2K, hỗ trợ công nghệ 4G, thiết kế mỏng nhẹ chỉ 7,35mm, vi xử lý lõi 8, dung lượng lưu trữ lớn, pin cao 6.000 mAh, camera khá và công nghệ bảo mật mở khóa bằng gương mặt.

Với những điểm nhấn này, TCL TAB 10 LTE Gen 2 hoàn toàn phù hợp cho sự cơ động của người dùng phong cách cho các tác vụ như giải trí online, văn phòng. Với người dùng trung niên, việc có kích thước màn hình rộng giúp họ dễ dàng hơn khi sử dụng so với điện thoại khi tiện dùng tại gia đình cho việc liên lạc.

TCL TAB 10 LTE Gen 2 cũng được chỉnh chu hơn cho thiết kế mặt sau bằng nhôm nguyên khối chống bám vân tay, trông khá lịch lãm và phù hợp nhiều đối tượng người dùng. Hãng thậm chí còn tặng kèm theo miếng dán màn hình, ốp lung đa chế độ để người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng, cũng như chống va đập nhẹ khi mang theo bên mình.

Phần loa kép được để mặt dưới sản phẩm, tạo sự tiện nghi khi sử dụng để giải trí online. Thiết kế vuông góc tạo sự thoải mái cho người dùng, nhất là khi đi kèm ốp lưng hãng tặng, điều mà ít hãng nào làm được cho một máy tính bảng phổ thông.

Nhìn về tổng thể, TCL TAB 10 LTE Gen 2 mang đến sự cải tiến vượt trội cho người dùng với nhiều tính năng và sự cải tiến nhu cầu người dùng của hãng, làm cho giá trị sản phẩm như tăng lên nhiều so với mức giá phổ thông hiếm thấy.

TCL TAB 10 LTE Gen 2: Không chỉ là một máy tính bảng phổ thông

Với màn hình hiển thị rộng công nghệ 2K, TCL TAB 10 LTE Gen 2 vượt ngoài mong đợi là một thiết bị máy tính bảng phổ thông thường thấy.

Nhờ kích thước lớn này, TCL TAB 10 LTE Gen 2 tăng trải nghiệm người dùng đáng kể với nội dung giải trí video, game online, mail nhờ công nghệ NXTVISION. Người trẻ cũng có thể sử dụng sản phẩm cho công việc văn phòng, hay người lớn tuổi khi thiết bị sẽ mang lại nhiều tiện ích khi dùng làm liên lạc liên lạc.

Với việc tặng kèm ốp lưng da, TCL TAB 10 LTE Gen 2 mang lại việc sử dụng tiện lợi khi cầm trên tay, trên mặt phẳng hướng nghiêng để có những trải nghiệm từ nhiều hướng, điều này sẽ mang sự hiệu quả cho người dùng từ sự thuận lợi nhất có thể.

Tăng cường hơn cho nhu cầu giải trí đó là bộ nhớ lớn cùng RAM dung lượng khá, đủ cho nhu cầu cá nhân thường ngày. Tất nhiên, để mở rộng thêm, hãng cũng tích hợp cho TCL TAB 10 LTE Gen 2 khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB thông qua khe microSD đi kèm.

Trang bị vi xử lý hiệu năng cao lõi tám của MediaTek, TCL TAB 10 LTE Gen 2 cho trải nghiệm game chất lượng khá trong tầm giá. Trải nghiệm game Liên Quân Mobile cho độ trễ và lag giảm nhẹ, trong khi với PUBG thì thiết bị hoàn toàn đáp ứng tốt.

Về khả năng camera, TCL TAB 10 LTE Gen 2 với công nghệ AI đi kèm, phục vụ nhu cầu hình ảnh mức khá trong tầm giá bởi tính năng này ít được nhiều hãng chú trọng nhiều so với điện thoại. Dù vậy, với phân giải 8MP, camera khá ổn cho việc video call thường thấy trên máy tính bảng hoặc những hình ảnh khá ở điều kiện ánh sáng tốt.

Việc tích hợp pin 6.000 mAh cũng giúp TCL TAB 10 LTE Gen 2 ghi điểm phân khúc máy tính bảng dưới 5 triệu đồng khi cho trải nghiệm liền mạch, phù hợp cho việc cơ động trong nhu cầu.

TCL TAB 10 LTE Gen 2 còn được mở rộng hơn cho một thiết bị máy tính bảng phổ thông với hệ điều hành mới nhất của Android 13. Nhờ tích hợp hệ sinh thái này, TCL TAB 10 LTE Gen 2 còn đi kèm với các tiện ích như Google Kids Space, Kiểm soát của cha mẹ để giúp quý phụ huynh an tâm hơn cho việc sử dụng của con nhỏ.

Cùng với Chế độ dễ chịu cho mắt, Chế độ đọc, TCL TAB 10 LTE Gen 2 còn được mở rộng hơn khi kết nối với máy tính để làm màn hình trình diễn cơ động, sử dụng cùng bút cảm biến T-Pen cho công việc và giải trí thuận tiện hơn bao giờ hết, giúp sản phẩm tăng giá trị nhiều hơn cho người dùng khi vượt xa là một máy tính bảng thuần túy.

Tại thị trường, TCL TAB 10 LTE Gen 2 hiện được bán tại nhiều cửa hàng bán lẻ công nghệ trên toàn quốc với mức giá dưới 5 triệu đồng, được xem là thiết bị lựa chọn hàng đầu đáng lưu ý cho người dùng khi trang bị vào dịp cuối năm.

Đề xuất:

spot_img