Ứng dụng mạnh về chuyển đổi số đã giúp Viettel Post phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn, từng bước được ghi nhận là doanh nghiệp có nhiều sáng kiến vượt bậc.
Theo đó, nhờ cải tiến ứng dụng Viettel Post, đơn vị đã rút ngắn thời gian tạo đơn cho khách hàng lên đến 40% so với phiên bản cũ. Thống kê trong 09 tháng đầu năm 2023, số đơn hàng tạo thành công trên App Viettel Post đã tăng gần 50%, số lượng người dùng thường xuyên tăng hơn 20% so với cùng kỳ.
Ứng dụng mới cũng giúp Viettel Post cá nhân hóa giao diện cho khách hàng, xây dựng các hệ thống tương tác đa kênh hiệu quả, bên cạnh tích hợp 21 dịch vụ số trong 05 lĩnh vực như bảo hiểm, du lịch, sức khỏe, tài chính, đời sống và game.
Cùng với đó, việc tích hợp các phản hồi của khách hàng trên cùng một hệ thống đã giúp Viettel Post tối ưu gần 85% thời gian xử lý phản hồi khách hàng, đồng thời chất lượng phản ánh dịch vụ cũng tăng lên đến gần 70%.
Đồng thời cho nỗ lực này, Viettel Post cũng ra mắt VIPO – người đồng hành và hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng. Hình ảnh VIPO hiện đã phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Messenger, Zalo, Viber, Telegram) để từ đó giúp Viettel Post lắng nghe nhiều hơn cho nhu cầu khách hàng để phục vụ nhanh chóng hơn.
Được biết, nhờ những chuyển mình hiệu quả về mặt công nghệ, Viettel cũng đã nhận 3 giải thưởng tại hạng mục Kinh doanh quốc tế – Stevie Awards 2023 (IBA 2023) và là doanh nghiệp được xướng danh tại hạng mục này trong 05 năm liên tiếp.