Trang chủPR NewswireMorinaga Milk Industry Group (ELOVI Việt Nam) Giới thiệu 2 Sản phẩm...

Morinaga Milk Industry Group (ELOVI Việt Nam) Giới thiệu 2 Sản phẩm Mới tại Hệ thống WinMart/WinMart+/WIN

HÀ NỘI, Việt Nam, 10/11/2023 /PRNewswire/ — Morinaga Milk Industry Group (ELOVI Việt Nam), một trong những tập đoàn về sữa và sản phẩm từ sữa hàng đầu trên thế giới, với trụ sở tại Nhật Bản, sẽ hợp tác với Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce để ra mắt hai sản phẩm cao cấp – bao gồm Thức uống Dinh dưỡng Climeal và Sữa chua Không béo Morinaga tại hệ thống hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN tại Việt Nam.


Dự án này đánh dấu một bước quan trọng trong việc mở rộng sự hiện diện của Morinaga Milk Industry Group (ELOVI Việt Nam) trên thị trường sữa đang phát triển của Việt Nam. Với danh tiếng toàn cầu trong việc sản xuất sản phẩm sữa chất lượng cao, Morinaga Milk Industry cam kết mang đến các sản phẩm dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam, thông qua việc vận dụng công nghệ và kinh nghiệm sản xuất sữa hơn 100 năm tại Nhật Bản.

Climeal Nutrition Drink, một sản phẩm độc đáo của Morinaga Milk tại Việt Nam, đã nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng tại Việt Nam nhờ hàm lượng dinh dưỡng cân đối và lợi ích tăng cường sức kháng. Climeal giúp người tiêu dùng, đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại luôn bận rộn, trong việc duy trì một cuộc sống hàng ngày lành mạnh, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sức khỏe.


Sữa chua Không béo Morinaga, mặt khác, là lựa chọn ưa thích của những người tiêu dùng quan tâm đến ăn kiêng và sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất theo công thức Nhật Bản và các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, vừa tốt cho sức khỏe lại không hy sinh vị ngon của sữa chua thông thường..


“Chúng tôi rất vui vì đã có cơ hội hợp tác với WinCommerce để đưa những sản phẩm tốt nhất với thương hiệu Morinaga Milk đến thị trường Việt Nam,” ông Chihaya Takashi, Tổng Giám Đốc của ELOVI Việt Nam, cho biết. “Việt Nam là một thị trường sôi động và đang phát triển, và chúng tôi tin rằng sự hợp tác với WinCommerce sẽ giúp chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất của mình”.


Với hệ thống hơn 3.600 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WIN, WinCommerce có lợi thế đặc biệt để phân phối sản phẩm của Morinaga Milk Industry trên khắp Việt Nam. Việc ra mắt hai sản phẩm này cũng phù hợp với cam kết của WinCommerce trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng toàn quốc

“Cả hai sản phẩm sẽ sớm xuất hiện trên kệ của một số một số siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN trong những tuần tới. Tuy hiện tại Sữa chua Không béo Morinaga sẽ chỉ có mặt tại hệ thống siêu thị WinMart nhưng chúng tôi cũng có dự định mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm này tới cả WinMart+/WIN trong tương lai gần. Tôi mong khách hàng của hệ thống WinMart/WinMart+/WIN sẽ có thể trải nghiệm chất lượng và tận hưởng những lợi ích sức khỏe đến từ sản phẩm của Morinaga Milk” ông Takashi nói thêm.

Đề xuất:

spot_img