Trang chủCông nghệThị trường điện thoại phổ thông thêm nóng với sự gia nhập...

Thị trường điện thoại phổ thông thêm nóng với sự gia nhập của tân binh Redmi 13C

Có mức giá trên dưới 3 triệu đồng, Redmi 13C giúp thị trường điện thoại phổ thông nên nóng hơn cho mùa mua sắm cuối năm.

Được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85 cùng màn hình 6,74 inch tần số quét 90Hz, “tân binh” Redmi 13C có thiết kế bắt mắt với độ mỏng chỉ 8,09mm, khung viền phẳng cùng màn hình giọt nước chứa camera selfie tinh tế.

Mặt sau điện thoại là cụm 3 camera AI 50MP được đặt trên khung hình chữ nhật cùng hiệu ứng chuyển màu vô cùng độc đáo, mang đến trải nghiệm chụp ảnh chất lượng khá cho người dùng ở nhiều bố cục.

Redmi 13C còn hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ lên tới 1TB, cung cấp RAM lên tới 8GB cùng với 8GB mở rộng, nâng tổng dung lượng RAM lên tới 16GB, đáp ứng mọi trải nghiệm đa nhiệm của người dùng. Thiết kế SIM kép và khe cắm thẻ nhớ microSD mở ra không gian lưu trữ lớn, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ các bộ phim hoặc trò chơi yêu thích.

Redmi 13C sở hữu viên pin dung lượng tới 5.000 mAh, mang lại trải nghiệm giải trí liền mạch suốt nhiều giờ. Bên cạnh đó, điện thoại cũng được hỗ trợ sạc 18W và nâng cấp lên cổng USB Type-C tiện lợi, tối ưu hóa quá trình nạp năng lượng và truyền tải thông tin.

Tại thị trường, Redmi 13C được ra mắt với 2 phiên bản bộ nhớ và 3 phiên bản màu sắc cho mức giá lần lượt là 3,09 triệu đồng, 3,49 triệu đồng, tương ứng từng phiên bản 4GB/128GB và 6GB/128GB. Người dùng khi đặt hàng Redmi 13C từ nay đến 30/11 sẽ được nhận ưu đãi giảm 200.000 đồng và trả góp 0%.

Với sự xuất hiện của Redmi 13C, thị trường điện thoại phổ thông cuối năm như thêm sức nóng ở phân khúc 3-4 triệu đồng. Điều này cũng góp phần cung cầu tốt hơn khi phân khúc phổ thông vẫn luôn tiềm năng và có sức mua lớn khi phù hợp túi tiền của đa số người dùng. Dự kiến thị trường sẽ còn có sức bật hơn khi nhiều hãng cùng cạnh tranh sản phẩm.

Đề xuất:

spot_img