Trang chủCông nghệChiến dịch Xiaomi Renovation 2023 được khởi động trở lại cho thông...

Chiến dịch Xiaomi Renovation 2023 được khởi động trở lại cho thông điệp ‘Nâng tầm chất sống, Trọn vẹn yêu thương’

Chiến dịch Xiaomi Renovation 2023 với thông điệp “Nâng tầm chất sống, trọn vẹn yêu thương” vừa được khởi động trở lại nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và hệ sinh thái AIoT hoàn chỉnh hơn cho các gia đình trong thời đại số.

Với sứ mệnh “Đổi mới cho tất cả mọi người”, chiến dịch Xiaomi Renovation được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới như Nga, Mexico, Thái Lan, Philippines, Ý… Trong chiến dịch cộng đồng này, người dùng may mắn nhất sẽ được Xiaomi hỗ trợ toàn bộ kinh phí lên đến đến hàng trăm triệu đồng để cải tạo chính ngôi nhà của mình.

Tại Việt Nam, chiến dịch Xiaomi Renovation 2023 không chỉ kiến tạo không gian sống phong cách, mà còn mang đến các giải pháp công nghệ hiện đại và thông minh, góp phần giảm áp lực việc nhà cho phụ nữ, nâng cao chất lượng sống của gia đình.

Bằng việc tự động hóa môi trường sống, dù chỉ với 5 phút mỗi ngày, người phụ nữ sẽ được “hoàn gửi” một khoản thời gian quý báu để yêu thương bản thân, tận hưởng cuộc sống và tạo dựng nhiều ký ức đáng nhớ cùng người thân.

Theo ông Patrick Chou, Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam, sự thành công của chiến dịch Xiaomi Renovation năm ngoái đã tạo động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh mang đến trải nghiệm sống thông minh, năng động đến gần hơn với người dùng Việt Nam.

“Thông qua công nghệ tiên tiến, Xiaomi mong muốn có thể mang đến phong cách sống đầy tiện ích, hiệu quả và lành mạnh hơn cho mỗi gia đình Việt để mỗi ngôi nhà đều là một ngôi nhà thông minh và mỗi người phụ nữ đều là một người phụ nữ hạnh phúc”, ông Patrick Chou nhấn mạnh.

Được biết, thời gian tham gia hợp lệ Xiaomi Renovation 2023 kéo dài từ nay đến hết 8/12. Người dùng dự thi đăng ký tham gia tại http://bit.ly/xiaomi-renovation-2023, bên cạnh ghi lại video chia sẻ về câu chuyện “Nếu tôi có thêm 5 phút mỗi ngày” trên Facebook cá nhân với hashtag #XiaomiRenovation2023 #XiaomiVietnam #Them5Phut.

Đề xuất:

spot_img