Trang chủCông nghệTV360 đạt được thỏa thuận phát sóng bản quyền UEFA EURO 2024...

TV360 đạt được thỏa thuận phát sóng bản quyền UEFA EURO 2024 trên lãnh thổ Việt Nam

Ứng dụng truyền hình TV360 thuộc Viettel Telecom vừa đạt được thỏa thuận độc quyền toàn bộ quyền khai thác phát sóng và truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Thỏa thuận cũng cho phép người dùng TV360 có thể xem trọn vẹn UEFA EURO 2024 ngay từ vòng loại. Nỗ lực này thể hiện đầy đủ thông điệp xuyên suốt của Viettel trong giai đoạn phát triển mới “Công nghệ từ trái tim”.

Theo ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc Maketing của UEFA, việc hợp tác với Viettel cho phép người hâm mộ Việt Nam được thưởng thức trọn vẹn các giải đấu vòng loại châu Âu UEFA, UEFA Nations League trong 6 năm liên tiếp (2023-2028) và đặc biệt là vòng chung kết UEFA EURO 2024 với chất lượng cao nhất, trên những nền tảng số của Viettel là TV360 và Viettel TV.

Vòng chung kết EURO 2020 thường có lượt tiếp cận khá cao, lên tới 5,2 tỷ người xem. Lượt view trận chung kết giữa Italia và Anh phá kỷ lục về lượt view cao nhất cho một trận đấu bóng đá tại hai quốc gia này. Việc phát sóng giải đấu được người hâm mộ thể thao chờ đợi nhất chỉ sau FIFA World Cup, đồng thời trở thành mong muốn sở hữu của mọi nhà Đài trên thế giới.

Trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền qua ứng dụng OTT (OTT video) đang có sự cạnh tranh khốc liệt, TV360 có thể được coi là một hiện tượng đặc biệt. Theo đó, mặc dù mới chỉ ra mắt được hơn 2 năm, TV360 đã có hơn 10 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng và bứt phá lên vị trí dẫn đầu các ứng dụng truyền hình trong nước ngay từ sau khi kỳ World Cup 2022 khép lại.

Đề xuất:

spot_img