The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực, tự hào chính thức ra mắt định vị và bộ nhận diện thương hiệu mới đầy hứng khởi. Phát triển từ nền tảng của những trải nghiệm năng động, tự do và vui vẻ, bước đi chiến lược này hướng tới tái định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng và giải trí thông thường, đồng thời củng cố vị thế của The Grand Ho Tram là điểm đến của những niềm vui.
‘Quận Vui’ – Tầm nhìn của The Grand Ho Tram về sự đổi mới và niềm vui không giới hạn
Quyết định một bước đi đột phá, The Grand Ho Tram đưa ra định vị ‘Quận Vui’ với ý nghĩa về nơi chốn của niềm vui không nghỉ. Vốn nổi danh với dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí xuất sắc, khu phức hợp nằm tại trung tâm của Hồ Tràm đã chuyển mình mạnh mẽ để ra mắt biểu tượng mới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài sếu và khái niệm ‘Quận Vui’. Màn ra mắt này không chỉ là bước tiến của thương hiệu mà còn là chiến lược mới để mở ra một kỷ nguyên phát triển đầy hứa hẹn trong tương lai.
Điểm sáng nổi bật của The Grand Ho Tram là trong những năm qua với tình hình dịch bệnh và chuỗi cung ứng thế giới bị ngắt quãng, nhưng The Grand Ho Tram vẫn duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, cố gắng vừa tham gia cùng nhà nước chống dịch vẫn vừa duy trì lực lượng nhân viên để đảm bảo duy trì các hoạt động kinh doanh trong điều kiện không bình thường. Khi mở cửa lại nền kinh tế sau đại dịch, The Grand Ho Tram đã phát triển nhiều dịch vụ mới cũng như tổ chức nhiều sự kiện để quảng bá và phục vụ du khách, góp phần vào thành tựu của đất nước nói chung và hỗ trợ phát triển du lịch tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng.
Trong suốt những năm khó khăn vừa qua, đối với The Grand Ho Tram, điều đáng ghi nhận là khu nghỉ dưỡng vẫn đảm bảo được công việc và đời sống của trên 2.000 lực lượng lao động của công ty, vẫn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với nhà nước. Đối mặt với những thách thức, The Grand Ho Tram vẫn không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng nổi bật dành cho khách hàng, trong đó phải kể đến sự ra đời của khu nghỉ dưỡng Ixora Ho Tram by Fusion với quy mô 164 căn hộ và 46 biệt thự nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc trong cùng tổ hợp giải trí tích hợp The Grand Ho Tram bao gồm sân golf hàng đầu châu Á – The Bluffs, hệ thống 18 nhà hàng và quán bar, rạp chiếu phim, khu vui chơi trong nhà Game Zone, và 3 spa hiện đại, The Grand Ho Tram chính là định nghĩa mới cho ‘Quận Vui’ — một “tọa độ” của những trải nghiệm độc đáo và niềm vui không giới hạn.
Chia sẻ về tầm nhìn của thương hiệu, ông Walt Power, Tổng giám đốc của The Grand Ho Tram cho biết: “Chúng tôi đang bắt đầu một hành trình thú vị mới với ‘Quận Vui.’ Cam kết của chúng tôi thông qua định vị mới này không chỉ là về một thương hiệu; đó là lời hứa về sự đổi mới và phát triển. ‘Quận Vui’ là nơi khởi nguồn niềm vui, một điểm đến mà khách hàng của chúng tôi sẽ khám phá những trải nghiệm bất tận. Đó cũng chính là tầm nhìn mà The Grand Ho Tram hướng tới.”
Với sứ mệnh ấy, ‘Quận Vui’ mang câu chuyện về một điểm đến, nơi du khách có thể nâng niu trọn vẹn mọi xúc cảm, say mê trong các hình thức giải trí đa dạng và tạo ra những kết nối thú vị trong không gian sôi động. Đó là một ‘quận’ nơi mọi người được khuyến khích thể hiện bản thân một cách chân thật nhất, thoải mái tham gia vào các trải nghiệm phù hợp mọi lứa tuổi.
Ngay từ cổng vào của khu phức hợp, hình ảnh của biểu tượng chim sếu đã xuất hiện một cách hiên ngang và ấn tượng, chào đón mọi khách hàng tới với thế giới của tự do và niềm vui không giới hạn. Loài chim này không chỉ tượng trưng cho tinh thần phóng khoáng của ‘Quận Vui’ mà còn thể hiện cam kết bền vững của The Grand Ho Tram đối với môi trường tự nhiên.
Bảng màu mới cũng được tỉ mỉ lựa chọn nhằm khắc họa tinh thần năng động và trẻ trung của thương hiệu. Sự kết hợp hài hòa của các tông màu sống động hồng và xanh hứa hẹn để lại ấn tượng tích cực, tạo nền tảng cho một trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng.
Với định vị mới ‘Quận Vui’, The Grand Ho Tram cam kết 3 giá trị cốt lõi:
- Niềm vui và Tự do: Lời hứa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vui vẻ, sống động với tinh thần tự do.
- Trách nhiệm và Sự tận tâm: Cam kết bền chặt đối với việc bảo tồn môi trường tự nhiên, bao gồm quan tâm đến lợi ích của đại dương và bảo vệ loài sếu đầu đỏ quý hiếm.
- Luôn mang đến những trải nghiệm mới: Lời hứa tạo nên những hoạt động mới mẻ, đáng nhớ nhằm đảm bảo khách hàng có một kỳ nghỉ thú vị và độc đáo.
Sẵn sàng cho những trải nghiệm không thể quên tại The Grand Ho Tram trong thời gian tới
Khởi đầu hành trình đổi mới, The Grand Ho Tram đã tổ chức sự kiện lễ hội ‘VUI FEST’ nhằm ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào ngày 2.12 vừa qua. Từ màn trình diễn đua ngựa đầy phấn khích đến lễ hội thả diều sắc màu và bữa tiệc DJ sôi động bên bể bơi, mỗi sự kiện đều được tính toán thấu đáo để có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi độ tuổi.
Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt chung vui của các vị khách quý và cơ quan báo chí uy tín tại Việt Nam, mang đến năng lượng sôi động cho ‘Quận Vui’ và để lại nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ.
Sự ra mắt của ‘Quận Vui’ đánh dấu một khoảnh khắc quan trọng đối với The Grand Ho Tram. Đây là một lời khẳng định tạo nên điểm đến lý tưởng cho những niềm vui bất tận và nơi tự do thể hiện cá tính trở thành một phong cách thời thượng.
Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình là Quận Vui của The Grand Ho Tram và thay đổi logo nhận diện thương hiệu
Trong tương lai, The Grand Ho Tram hứa hẹn sẽ tạo nên một bức tranh đầy màu sắc hứng khởi và những trải nghiệm mới lạ. Tinh thần lễ hội sẽ còn được tiếp nối trong thời gian sắp tới. Từ ngày 1-25.12.2023, The Grand Ho Tram sẽ mang đến sự kiện rút thăm may mắn hàng ngày với nhiều phần quà hấp dẫn, mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm. Đây là cơ hội cho mọi người cùng tham gia ăn mừng sự ra mắt của ‘Quận Vui’. Hãy theo dõi trang fanpage của The Grand Ho Tram, chứng kiến những đổi mới từ ‘Quận Vui,’ và đắm mình vào phong cách sống- nơi mọi khoảnh khắc là cơ hội cho niềm vui và tự do không giới hạn!