Trang chủCông nghệTai nghe Huawei FreeClip ghi điểm thiết kế cải tiến cùng hàng...

Tai nghe Huawei FreeClip ghi điểm thiết kế cải tiến cùng hàng loạt tính năng độc đáo

Thiết kế cải tiến, tính năng độc đáo là điểm nhấn cho việc ra mắt tai nghe hoàn toàn Huawei FreeClip tại Dubai lần này.

Theo đó, tai nghe Huawei FreeClip là sản phẩm cho quá trình nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh độc đáo cho người đeo.

Với thiết kế C-bridge tiên tiến, tai nghe Huawei FreeClip ưu tiên cho sự thoải mái và phong cách, tạo sự thoải mái cho người dùng với sự thời trang và phong cách sống đa dạng.

Là tai nghe nhét tai dạng mở đầu tiên của Huawei, tai nghe mới tạo sự khác biệt so với công nghệ âm thanh thông thường, mở ra kỷ nguyên mới của công nghệ nghe Open-ear, nâng tầm thoải mái, thẩm mỹ và kết nối cho người dùng.

Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị công nghệ chống rò rỉ âm thanh, tự động nhận diện tai trái – phải thông minh, giúp giảm hiệu quả tiếng ồn cuộc gọi AI và hỗ trợ khả năng chống nước và bụi ở cấp độ IP54.

Tích hợp ba phần chính bao gồm Comfort Bean, Acoustic Ball và C-bridge, Huawei FreeClip được chế tạo bằng các kỹ thuật phức tạp trong ngành, đòi hỏi các kỹ sư của Huawei phải mất 3 năm để hoàn thành.

Thiết kế C-bridge cũng mang đến công nghệ tối ưu kết nối hệ thống âm thanh, pin và điều khiển của tai nghe với hợp kim bộ nhớ hình Ni-Ti chứa 9 dây lõi và 1 dây thép bộ nhớ mặc dù có chu vi dây nhỏ. Thiết kế này đảm bảo mỗi bên tai nghe chỉ nặng khoảng 5,6g và đủ thoải mái để đeo cả ngày.

Huawei FreeClip còn đi kèm tính năng làm giảm rò rỉ âm thanh một cách hiệu quả bằng cách loại bỏ các sóng âm thanh ở xa thông qua việc tích hợp lỗ thoát âm kép phía sau giúp tối ưu cho người dùng khi sử dụng.

Chiếc tai nghe công nghệ mới từ Huawei còn có thể được sử dụng thay thế cho nhau nên người dùng có thể linh hoạt tối ưu hóa thời lượng pin và tận hưởng thời gian sử dụng. Theo đó, tai nghe có thể kéo dài thời gian nghe lên tới 8 giờ hoặc 5 giờ đàm thoại trong một lần sạc. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tối đa 36 giờ với hộp sạc được sạc đầy.

Đề xuất:

spot_img